Điều gì làm nên giá trị thương hiệu của HOMY Việt Nam?

0:00 / 0:00
0:00
Đi lên từ những công trình nhỏ cho tới quy mô, HOMY khẳng định 3 yếu tố làm nên giá trị bền vững của doanh nghiệp.

Những thiết kế đi cùng năm tháng

Với sứ mệnh thổi nguồn sinh khí sáng tạo cho mỗi không gian sống riêng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt ngày hôm nay và mai sau.Các thiết kế của HOMY không chạy theo các xu hướng nhất thời mà hướng tới tính bền vững và có giá trị lâu dài.

Điều gì làm nên giá trị thương hiệu của HOMY Việt Nam? ảnh 1

Mẫu thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại sang trọng

Theo đó, thương hiệu đặc biệt tập trung vào tính trải nghiệm trong không gian sống và sự phát triển của thế hệ tương lai. Dễ thấy trong các thiết kế của HOMY luôn có sự xuất hiện của các yếu tố nghệ thuật để kích thích tư duy sáng tạo cho trẻ. Đồng thời các không gian thiết kế được nhấn mạnh với tầm trọng quan trọng của việc chữa lành cho cảm xúc.

Các kiến trúc sư luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tìm kiếm các giải pháp thiết kế, sử dụng các vật liệu mới, thử nghiệm những gam màu mới để đáp ứng nhu cầu và mong muốn đa dạng của từng khách hàng. Hơn hết, đó là những thiết kế sẽ đi cùng năm tháng và không bao giờ lỗi thời.

Thiết kế tốt đến từ người kiến tạo tốt

Điều gì làm nên giá trị thương hiệu của HOMY Việt Nam? ảnh 2

Hình ảnh thực tế từ công trình do HOMY Việt Nam thiết kế và thi công


Lấy câu nói của vị kiến trúc sư nổi tiếng Stephen Gardiner làm kim chỉ nam: “Thiết kế tốt đến từ người kiến tạo. Mọi vấn đề đều có thể giải quyết bằng những giải pháp hay”. HOMY coi mỗi nhân sự trong doanh nghiệp là tài sản quý giá để tạo ra những công trình có giá trị và chất lượng cao. Đối với đội ngũ kiến trúc sư, thương hiệu sở hữu nguồn nhân lực có chuyên môn cao, trải nghiệm nhiều và biết lắng nghe, thấu hiểu.

Đối với đội ngũ thi công, thương hiệu nhấn mạnh vào trình độ tay nghề, sự tập trung và khả năng phối hợp tốt. Đề cao sự đoàn kết, tận tụy và nghiêm túc với mỗi sản phẩm nội thất được làm ra.

Tận tâm trong từng sản phẩm

Với trách nhiệm mang đến những giải pháp xây dựng và thiết kế đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng, phục vụ tận tâm, cẩn trọng trong từng chi tiết. HOMY ngày càng cải thiện và nâng cao trình độ chuyên môn của nhân sự, đồng thời áp dụng công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại để có thể thực hiện mọi ý tưởng thiết kế của khách hàng và kiến trúc sư.

Quá trình thiết kế và thi công được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng cho công trình. Sự khắt khe này giúp từng sản phẩm được thi công chuẩn chỉnh nhất, tránh trường hợp có sai sót sau khi bàn giao. Nhờ đó chiếm lấy lòng tin và sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, dần dần tạo dựng được thương hiệu bền vững như ngày hôm nay.

Công ty TNHH Kiến Trúc Và Xây Dựng HOMY Việt Nam

Văn Phòng: Tầng 1, Tòa nhà 25T2 đường Nguyễn Thị Thập, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: KCN Ngọc Sơn, TT Chúc Sơn, H. Chương Mỹ, T.p Hà Nội.

Hotline: 0917266996; Email: info@homy.vn

Các dự án đã thực hiện: https://homy.vn/thiet-ke-noi-that
MỚI - NÓNG
MC Phương Thảo được các tuyển thủ Thái Lan mến mộ, ngạc nhiên khi được gọi là 'nữ thần SEA Games'
MC Phương Thảo được các tuyển thủ Thái Lan mến mộ, ngạc nhiên khi được gọi là 'nữ thần SEA Games'
TPO - Với 2 tuần “cháy” cùng SEA Games 31 khi dẫn dắt FIFA Online 4 và Liên Quân Mobile, MC Phương Thảo nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, truyền thông trong và ngoài nước. Nữ MC xinh đẹp chia sẻ với Tiền Phong về vinh dự được đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham gia SEA Games với vai trò MC.

Có thể bạn quan tâm

Dự báo tiêu thụ thịt lợn Việt Nam tăng mạnh, nhiều thứ 2 châu Á

Dự báo tiêu thụ thịt lợn Việt Nam tăng mạnh, nhiều thứ 2 châu Á

TPO - Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), việc các nhà hàng, trường học, nhà máy, tại các địa phương mở cửa trở lại đang thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ thịt tăng cao. Đặc biệt, việc mở cửa thị trường du lịch sẽ tiếp tục nhu cầu tiêu thụ thịt hồi phục nhanh. Dự báo Việt Nam sẽ vươn lên vị trí thứ 2 châu Á về tiêu thụ thịt lợn trong năm 2022.