Cô gái nhảy lầu 2 xuống đất nguy kịch

Hiện trường nơi chị T. nhảy từ lầy 2 xuống. Ảnh: Đức Thịnh.
Hiện trường nơi chị T. nhảy từ lầy 2 xuống. Ảnh: Đức Thịnh.
TPO - Cô gái có biểu hiện buồn chán, đi tới đi lui trên tầng 2 của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang trước khi leo qua lan can gieo mình xuống đất.

Tối 1/12, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang xác nhận, tại bệnh viện này vừa có một cô gái nhảy từ tầng 2 của bệnh viện xuống bên đất vào buổi trưa cùng ngày.

Cụ thể, vào khoảng 13h30, một cô gái có biểu hiện buồn chán đi tới đi lui trên tầng 2 của khoa chấn thương chỉnh hình tại bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang. Ít phút sau, cô gái bất ngờ leo qua lan can và gieo mình xuống đất.

Qua chẩn đoán, nạn nhân bị đa chấn thương.

Nạn nhân được xác định là chị P. T. H. T. (27 tuổi, quê xã Phú Phong, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Do vết thương quá nặng nên người thân đã làm thủ tục đưa nạn nhân về nhà.

Người nhà cho biết, chị T., vừa sinh con được khoảng 1 tháng tuổi, sau khi sinh chị T có biểu hiện trầm cảm.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.