Chương trình tài trợ trực tiếp lớn nhất cho người tiêu dùng năm 2010

Chương trình tài trợ trực tiếp lớn nhất cho người tiêu dùng năm 2010
TPO - Từ ngày 17/12/2010 – 02/01/2011, tại các Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc sẽ diễn ra Chương trình “TÀI TRỢ TRỰC TIẾP LỚN NHẤT CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2010” – Sự kiện khuyến mãi lớn nhất trong năm của Nguyễn Kim.

”Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” là chương trình khuyến mãi thường niên tại Nguyễn Kim diễn ra lần đầu tiên từ năm 2004 và năm 2010 là năm thứ 7 liên tiếp Nguyễn Kim thực hiện chương trình này. Thông qua việc phối hợp với các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới như: Sony, Toshiba, Panasonic, Sanyo, Sharp, Samsung, LG, Philips, Elextrolux… Nguyễn Kim mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm chính hãng với mức tài trợ giảm giá tối đa lên đến 45%.

Nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất và chuẩn bị chu đáo cho chương trình, Nguyễn Kim đã huy động tất cả các nguồn lực của Công ty từ nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc cho chương trình, nhân viên lắp đặt kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng cho đến chuẩn bị đầy đủ sản phẩm nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

Đường dây nóng của chương trìnhluôn trong tình trạng sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Tham gia mua sắm trong chương trình này, khách hàng không chỉ tiết kiệm được chi phí tiêu dùng cho gia đình trong những dịp cuối năm mà còn được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi chu đáo từ Nguyễn Kim.

Là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ điện tử tiêu dùng, Nguyễn Kim luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những quyền lợi cao nhất, những cơ hội mua sắm hiệu quả nhất với chính sách khuyến mãi trung thực và đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Từ những nỗ lực đó, trong nhiều năm liền, Nguyễn Kim được được bình chọn là Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á Thái Bình Dương (năm 2007, 2008, 2009, 2010), được 99% người tiêu dùng Việt Nam bình chọn là Trung tâm bán lẻ điện máy – kỹ thuật sốsố 1 Việt Nam (kết quả do công ty nghiên cứu thị trường AC-Nielsen xác nhận liên tục trong 2 năm 2009, 2010).

Qua chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng năm 2010” có sự chung tay góp sức của các tập đoàn điện tử, một lần nữa, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng, tiên phong mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng những sản phẩm điện tử, điện gia dụng, kỹ thuật số cao cấp với mức giá dễ tiếp cận nhất, đồng thời tri ân khách hàng đã tin tưởng, chọn lựa Nguyễn Kim trong suốt thời gian qua.

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG