Chổi chít Việt Nam rao bán gần 3 triệu đồng/chiếc

Chổi chít Việt Nam được rao bán trên Amazon với giá từ 17 - 24 USD/chiếc.
Chổi chít Việt Nam được rao bán trên Amazon với giá từ 17 - 24 USD/chiếc.
Ở thị trường trong nước, mỗi chiếc chổi chít có giá vài chục ngàn đồng, tuy nhiên, khi được rao bán trên Amazon, chúng có giá cao gấp hàng trăm lần.

Mới đây, nhiều tài khoản bán hàng trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon đã rao bán chổi chít Việt Nam với giá khá cao, từ 17 – 24 USD (khoảng 400.000 – 550.000 đồng) mỗi chiếc.

Thậm chí, trên trang Amazon của Nhật Bản, một chiếc chổi chít Việt Nam còn được rao bán với giá gần 3 triệu đồng/chiếc.

Theo so sánh của phóng viên, tại thị trường trong nước, hiện một chiếc chổi chít có giá trung bình khoảng 20.000 – 30.000 đồng/chiếc, rẻ hơn khoảng hơn 100 lần so với giá được rao bán trên Amazon Nhật Bản.

Quảng cáo về sản phẩm, một số tài khoản trên Amazon giới thiệu đây là cây chổi chống tĩnh điện, rất hữu dụng trong việc quét các sợi lông, tóc.

Bên cạnh đó, chổi được làm từ rơm tự nhiên với chiều dài hơn 100cm, chiều rộng hơn 30cm, có thể quét được tất cả các hạt bụi dù là nhỏ nhất ngay trong lần quét đầu tiên. Thêm nữa, người mua có thể thoải mái chọn màu sắc sản phẩm.

Như vậy, sau cao sao vàng, lá chuối, lá tía tô, ớt chỉ thiên, quả trứng gà,... chổi chít Việt Nam đã trở thành sản phẩm tiếp theo của Việt Nam được rao bán trên Amazon.

Theo Theo Dân trí
MỚI - NÓNG
Chuyện của người xăm hình
Chuyện của người xăm hình
TP - Không ít bạn trẻ lứa tuổi ngồi trên ghế nhà trường thuộc thế hệ Z (sinh khoảng 1995-2012) đến với xăm hình, mong muốn ghi lại những dấu ấn vui, buồn, trưởng thành của bản thân; khi có những kỷ niệm người thân trong gia đình, hoặc đơn giản chỉ là thấy thích thú xăm hình nghệ thuật và muốn “đổi mới” bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Tua du lịch xe đạp quanh Hà Nội đang được doanh nghiệp đề xuất triển khai

Nhiều giải pháp hồi sinh du lịch

TP - Thủ tướng cho phép ngành Du lịch thí điểm “mở cửa” đón khách quốc tế đến đảo Phú Quốc là tín hiệu cho thấy ngành này đã có cơ hội hồi phục khi COVID-19 dần được khống chế. Tại Hà Nội, các doanh nghiệp du lịch cũng đang có những giải pháp, kế hoạch để “hồi sinh” ngành kinh tế không khói.