Thành công của “Squid Game” (Trò chơi con mực) giúp tên tuổi dàn diễn viên cả chính lẫn phụ “lên như diều gặp gió”. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến Jung Ho Yeon.
Jung Ho Yeon nổi tiếng sau một đêm nhờ "Trò chơi con mực". |
Nhờ vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp, cô gái Triều Tiên đào tẩu sang Hàn Quốc Kang Sae Byeok (Jung Ho Yeon) từ có 400.000 người theo dõi trên Instagram tăng vọt lên hơn 18,4 triệu người chỉ trong vài tuần.
Hiện, cô đang là nữ diễn viên không phải idol của Hàn Quốc được nhiều người theo dõi nhất trên Instagram, vượt qua những đàn chị đình đám như mỹ nhân “Bẫy tình yêu” Lee Sung Kyung (13 triệu người theo dõi) và Song Hye Kyo (12 triệu người theo dõi)…
Cùng với việc tăng “chóng mặt” lượng người theo dõi, số tiền mà người mẫu sinh năm 1994 kiếm được từ những bài đăng trên Instagram khiến dân tình choáng váng.
Theo thống kê của Influencer Marketing Hub, Jung Ho Yeon là sao “Trò chơi con mực” có thu nhập từ Instagram cao nhất. Mỗi quảng cáo do người đẹp 27 tuổi đăng trên trang cá nhân thu về khoảng 43.000 USD (978 triệu đồng). Chỉ trong tuần qua, cô kiếm được tới 86.000 USD (hơn 1,9 tỷ đồng) với hai bài quảng cáo trên Instagram.
Người đẹp 9x kiếm được 43.000 USD (978 triệu đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram. |
Con số này nhiều hơn rất nhiều so với thu nhập từ Instagram của người xếp thứ hai là Lee Byung Hun, thủ vai Front Man (thủ lĩnh đeo mặt nạ). Được biết, tài tử 51 tuổi nhận được khoảng 2.000 USD (hơn 45 triệu đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo.
Tài tử hạng A Lee Byung Hun bị "ma mới" bỏ xa về thu nhập trên Instagram. |
Ngoài ra, hai diễn viên Lee You Mi (đóng vai Ji Yeon – cô gái từng đi tù vì giết cha bạo hành) và Heo Sung Tae (đóng vai tay côn đồ Jang Deok Su) cũng kiếm được hàng nghìn USD cho các bài đăng trên Instagram.
Lee You Mi và... |
... Heo Sung Tae cũng kiếm được hàng nghìn USD trên Instagram sau thành công của "Squid Game". |