Chủ tịch tỉnh Kiên Giang:

Cán bộ phải “biết cười, biết xin lỗi và biết cám ơn”

Cán bộ phải “biết cười, biết xin lỗi và biết cám ơn”
TP - Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, ông Lê Văn Thi, yêu cầu các ngành, các địa phương tiếp tục quan tâm cải cách thủ tục hành chính, tập trung thực hiện “4 không”, đồng thời cán bộ, công chức phải thực hiện "3 biết".

Tại cuộc họp thường kỳ tháng 4 sáng 25/4, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, ông Lê Văn Thi, yêu cầu các ngành, các địa phương tiếp tục quan tâm cải cách thủ tục hành chính, tập trung thực hiện “4 không”: không gây phiền hà cho doanh nghiệp và nhân dân, không yêu cầu bổ sung thủ tục 2 lần, không hướng dẫn miệng (phải viết ra giấy và ký tên để chịu trách nhiệm) và không trả kết quả trễ hẹn.

Đồng thời, cán bộ, công chức phải thực hiện 3 biết: biết cười, biết xin lỗi và biết cám ơn.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.