Bộ ảnh mừng Xuân Tân Sửu của cán bộ, nhân viên VietinBank

Khép lại năm Canh Tý 2020 đầy biến động, với tinh thần lạc quan và mong muốn đồng hành cùng các khách hàng, đối tác để cùng nhau bứt phá, chinh phục những thành công trong năm mới, VietinBank đã cho ra mắt bộ ảnh chúc mừng năm mới Xuân Tân Sửu được thực hiện bởi những “Đại sứ thương hiệu VietinBank - VietinBanker”. Bộ ảnh đã mang đến hình ảnh một VietinBank hiện đại, năng động, không ngừng đổi mới, phù hợp với những xu thế phát triển trong kỷ nguyên số.

Bộ ảnh chúc mừng năm mới mang tên “Tân Xuân gửi ngàn lời chúc” gói trọn những lời tri ân, tình cảm chân thành mà VietinBank muốn gửi gắm đến các quý khách hàng, đối tác thân thiết đã cùng đồng hành với VietinBank trong suốt một năm Canh Tý 2020 đầy thử thách vừa qua.

Với hình ảnh chủ đạo là cán bộ, nhân viên đang thực tế đảm nhiệm các vị trí quen thuộc, thường xuyên tiếp xúc khách hàng theo từng phân khúc tại các chi nhánh - những điểm chạm đầu tiên khi khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, VietinBank đã mang đến những lời chúc năm mới đầy ấn tượng, chân thực thông qua hình ảnh những con người VietinBank.

Bộ ảnh mừng Xuân Tân Sửu của cán bộ, nhân viên VietinBank ảnh 1

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của kỷ nguyên số, kinh tế số, bộ ảnh chào đón năm mới của VietinBank mang đậm âm hưởng về hành trình hướng tới Ngân hàng số, nơi mọi trải nghiệm của khách hàng đều được đồng nhất tại mọi điểm chạm. Qua từng lời chúc của từng cá nhân trong bộ ảnh, có thể thấy trong mỗi hành động hay mỗi lời nói của người VietinBank đều thể hiện giá trị cốt lõi của ngân hàng, trong đó “Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của VietinBank” là giá trị tiên quyết, là kim chỉ nam cho mọi chiến lược phát triển của VietinBank. Ở mỗi vị trí của từng cán bộ nhân viên, từ giao dịch đến giám đốc chi nhánh, “người VietinBank” luôn hiểu rằng, bất cứ ai đều mang trong mình một cam kết, đó là sẵn sàng mang đến những sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ đồng nhất, một VietinBank duy nhất đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu phù hợp của khách hàng.

Bộ ảnh mừng Xuân Tân Sửu của cán bộ, nhân viên VietinBank ảnh 2

Trên nền tông màu đỏ chủ đạo tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc cho một năm mới, hình ảnh những cán bộ VietinBank trong bộ đồng phục ngân hàng được thể hiện với một phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại, sẵn sàng đổi mới sáng tạo. Điều này phần nào cho thấy sự đổi mới mạnh mẽ trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của VietinBank, để thực sự là một ngân hàng tiên phong, trụ cột, chủ lực, chủ đạo trong một xã hội đang chuyển dịch số mạnh mẽ.

Với khát vọng vươn tầm khu vực và thế giới, VietinBank xác định tầm nhìn trở thành: “Ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, nằm trong Top 20 ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; Đến năm 2045 là ngân hàng mạnh và uy tín nhất Việt Nam, hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và uy tín cao trên thế giới”.

Bộ ảnh mừng Xuân Tân Sửu của cán bộ, nhân viên VietinBank ảnh 3  
Bộ ảnh mừng Xuân Tân Sửu của cán bộ, nhân viên VietinBank ảnh 4  
Bộ ảnh mừng Xuân Tân Sửu của cán bộ, nhân viên VietinBank ảnh 5

Năm mới đang gõ cửa, với bộ ảnh “Tân Xuân gửi ngàn lời chúc”, VietinBank hy vọng các khách hàng, đối tác sẽ tiếp tục đặt trọn niềm tin vào VietinBank để sẵn sàng chào đón năm mới Tân Sửu với những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa, khởi đầu 2021 thật trọn vẹn để cùng gặt hái những thành công mới trong tương lai.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.