Bamboo Airways khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ bay định hướng 5 sao từ 1/7

Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

An toàn được ưu tiên trên hết

Theo đó, việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam. Trước đó các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn.

Về dịch vụ trên không, từ 1/7, Bamboo Airways khôi phục dịch vụ bay trên mọi đường bay Hãng đang khai thác, với tiêu chí chất lượng định hướng 5 sao song hành cùng an toàn sức khỏe. Trong đó, các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ.

Cụ thể, hành khách hạng Thương gia sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước bao gồm suất ăn nóng và nguội, món tráng miệng, đồ uống tươi và thức uống nguyên chai.

Bamboo Airways khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ bay định hướng 5 sao từ 1/7 ảnh 1 Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Hành khách đi hạng Phổ thông được phục vụ suất ăn nóng với đường bay trên 2 tiếng;  được phục vụ suất ăn nhẹ nguội với các đường bay trên 1 tiếng 30 phút đến dưới 2 tiếng, và phục vụ nước uống đóng chai với các đường bay còn lại.

Các suất ăn được thay đổi theo thời gian để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục.

Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, từ 20/6, Bamboo Airways cấp lại tạp chí trên máy bay.

Về dịch vụ mặt đất, Hãng khôi phục hoạt động của Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways (tại tầng 3, khu vực phòng chờ của nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài), tiếp tục củng cố chuỗi dịch vụ dưới mặt đất dành cho nhóm khách hạng sang.

Thực đơn buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc cùng danh sách đồ uống phong phú. Thực phẩm trước khi sử dụng được bảo quản trong lồng kính vệ sinh, đảm bảo vô trùng.

Bamboo Airways khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ bay định hướng 5 sao từ 1/7 ảnh 2 Thực đơn buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc cùng danh sách đồ uống phong phú.

Nhiều biện pháp chặt chẽ

Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, với mục tiêu cao nhất là đảm bảo sức khỏe cho hành khách, tổ bay và cộng đồng, Bamboo Airways đã thực hiện nhiều biện pháp chặt chẽ như khử trùng máy bay định kỳ; điều chỉnh nhiệt độ khoang khách máy bay, tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay, hạn chế các sản phẩm dùng nhiều lần để trách lây nhiễm chéo...

Trong quá trình phục vụ hành khách, tất cả nhân viên, tổ bay của Bamboo Airways đều được đo thân nhiệt trước khi làm nhiệm vụ và được trang bị đồ bảo hộ y tế thiết yếu như khẩu trang, găng tay...

Bamboo Airways khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ bay định hướng 5 sao từ 1/7 ảnh 3 Bamboo Airways đang đảm bảo tốt an toàn sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên và hành khách trên những chuyến bay của hãng.

Cùng với các biện pháp khác của Chính phủ cũng như tuân thủ khuyến nghị của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways đang đảm bảo tốt an toàn sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên và hành khách trên những chuyến bay của hãng, trong đó, chưa nhân viên nào của Bamboo Airways bị nhiễm Covid-19.

Công suất khai thác vượt cùng kỳ

Với mục tiêu phục hồi toàn bộ mạng bay nội địa và từng bước khôi phục chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao với tiêu chí đặt an toàn lên trên hết, Bamboo Airways tiếp tục theo dõi hình hình dịch bệnh và nhu cầu thị trường để đưa ra các phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất

Ngay sau khi dịch Covid-19 được khống chế tại Việt Nam, Bamboo Airways ngay lập tức thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ nhằm tạo kiến tạo lại nền tảng bền vững hơn, đồng thời góp phần vào công cuộc kích cầu du lịch và quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn, có nhiều tiềm năng cho những trải nghiệm và khám phá.

Bamboo Airways khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ bay định hướng 5 sao từ 1/7 ảnh 4 Bamboo Airways cũng là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành trong 5 tháng đầu năm 2020 với tỷ lệ gần 96%.

Cụ thể, Hãng phối hợp triển khai các chương trình hội thảo, hội nghị nhằm tìm ra các giải pháp thiết thực nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch nội địa. Đồng thời, Bamboo Airways đang tái khởi động hầu khắp các đường bay nội địa, tiến tới khôi phục hoàn toàn dịch vụ định hướng 5 sao. Hãng cũng liên tục xây dựng các gói sản phẩm thẻ bay, combo... với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có để kích cầu, đón đầu nhu cầu di chuyển của hành khách.

Theo số liệu thống kê mới nhất của Cục hàng không Việt Nam, trong tháng 6/2020, Bamboo Airways đã khai thác vượt công suất cũ trong tháng 6/2019. Bamboo Airways cũng là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành trong 5 tháng đầu năm 2020 với tỷ lệ gần 96% và đạt tỷ lệ bay an toàn tuyệt đối 100%.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Bắt tay cùng Thế Giới Di Động, các cửa hàng nhỏ lẻ vùng sâu vùng xa sẽ có cơ hội đổi đời

Bắt tay cùng Thế Giới Di Động, các cửa hàng nhỏ lẻ vùng sâu vùng xa sẽ có cơ hội đổi đời

Vừa mở rộng tập khách hàng mới, gia tăng doanh số, vừa mang lại cơ hội có thu nhập cao cho các đại lý nhỏ lẻ tại địa phương, vừa giúp khách hàng ở nơi vùng sâu, vùng xa tiếp cận được hàng hóa chính hãng, giá cả hợp lý, chính sách phục vụ 5 sao, Thế Giới Di Động giới thiệu một mô hình hợp tác mới, mời gọi những tiểu thương đứng lên vai mình để cả hai cùng tiến về phía trước.
Anh Y Knáp (thứ 2 phải qua) chia sẻ về cách nuôi dê nhốt chuồng

Bỏ việc về buôn, chàng bí thư chi đoàn truyền cảm hứng lập thân lập nghiệp

TP - Anh Y Knáp (SN 1989) - Bí thư chi đoàn buôn Ea M’droh (xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) liều lĩnh bỏ việc ở Sài Gòn theo vợ về buôn lập nghiệp. Không chỉ nhiệt huyết trong các hoạt động vì cộng đồng và chăm lo phát triển kinh tế gia đình, anh còn truyền cảm hứng lập thân, lập nghiệp cho thanh niên dân tộc trên địa bàn.
Lãnh đạo Bộ NN&PTNT cho biết, sẽ thành lập tổ liên ngành giải quyết những vấn đề phát sinh khi tiêu thụ nông sản

Xây dựng kịch bản tiêu thụ nông sản theo diễn biến dịch bệnh

TP - Tại Hội nghị trực tuyến thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch COVID-19 do Bộ NN&PTNT tổ chức ngày 14/5, ông Nguyễn Quốc Toản, Cục trưởng Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ NN&PTNT) cho rằng, trong bối cảnh chi phí lưu kho, nhất là kho lạnh tăng cao, nhiều DN đang bị áp lực về tài chính dẫn đến gián đoạn trong hoạt động xuất khẩu.
Chính thức khai trương siêu thị Fujimart thứ 3 tại 324 Tây Sơn – Hà Nội

Chính thức khai trương siêu thị Fujimart thứ 3 tại 324 Tây Sơn – Hà Nội

Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại địa chỉ 324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.