Bà nội đã mua gói bảo hiểm trước khi sát hại cháu gái 11 tuổi?

Hình ảnh bà Hường đi cùng nạn nhân trước khi cháu mất tích được camera ghi lại
Hình ảnh bà Hường đi cùng nạn nhân trước khi cháu mất tích được camera ghi lại
Tình tiết cháu T. tham gia 2 gói bảo hiểm trước thời điểm bị sát hại đang được cơ quan điều tra tập trung làm rõ. Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo cơ quan bảo hiểm cũng xác nhận cháu T đã tham gia 2 gói bảo hiểm, trong đó 1 gói bảo hiểm do bà nội cháu bé mua cho.

Ngày 9/11, cơ quan điều tra vẫn đang khẩn trương làm rõ những tình tiết liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại địa bàn xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Vụ án khiến dư luận chấn động, khi nạn nhân là Nguyễn Thị T. (11 tuổi, học sinh lớp 6 trường THCS Hậu Thành) bước đầu xác định bị chính bà nội là Phạm Thị Hường (65 tuổi) sát hại tại đập nước.

Đặc biệt là tình tiết, trước lúc bị sát hại, nạn nhân đã được mua cho 2 gói bảo hiểm nhân thọ. Thông tin nghi vấn bà giết cháu để được hưởng tiền bảo hiểm được cơ quan điều tra tập trung làm rõ.

Bà nội đã mua gói bảo hiểm trước khi sát hại cháu gái 11 tuổi? ảnh 1 Cơ quan bảo hiểm xác nhận, cháu Nguyễn Thị T. được tham gia 2 gói bảo hiểm.
Giám đốc văn phòng Tổng đại lý bảo hiểm Hanwhalife ở Nghệ An xác nhận, bà Phạm Thi Hường (trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) là người đã mua bảo hiểm cho cháu nội là Nguyễn Thị T. (11 tuổi). Hợp đồng bảo hiểm đã được trao cho khách hàng từ tháng 3/2019.

 Cũng theo ông Ninh, ngay sau khi vụ việc xảy ra, công ty cũng đã trực tiếp đến gia đình chia buồn, thăm hỏi và động viên người thân. Về gói bảo hiểm mà bà Hường đã mua cho cháu, cần phải xem xét rõ nội dung trong hợp đồng và căn cứ vào kết luận điều tra của cơ quan công an. Đơn vị vẫn chưa nhận được yêu cầu nào từ phía gia đình nạn nhân.

 Liên quan đến nghi vấn bà Hường sát hại cháu gái để trục lợi bảo hiểm, ông Ninh cho biết, nếu có đầy đủ hồ sơ gửi đến công ty bảo hiểm, sẽ có bộ phận thẩm định hợp đồng, từ đó mới có kết quả chính xác. Tuy nhiên theo quy định, nếu trường hợp khách hàng trục lợi bảo hiểm mà có đủ căn cứ sẽ không chi trả quyền lợi bảo hiểm.

 Ông Hà Văn Phúc - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý AIA Nghệ An cũng xác nhận, cháu Nguyễn Thị T. được tham gia một gói bảo hiểm tại đây. Tuy nhiên, người mua gói bảo hiểm này cho cháu T. không phải bà nội mà là bố mẹ của cháu.

 Ông Phúc từ chối cung cấp thông tin về gói bảo hiểm mà cháu T. đã được tham gia; đồng thời cho biết phía đơn vị bảo hiểm vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra.

Trước đó, vào chiều 3/11, cháu Nguyễn Thị T. mất tích bí ẩn. Hai ngày sau thi thể nữ sinh được phát hiện nổi lên tại đập Bàu Gành. Vào cuộc điều tra, công an đã tạm giữ bà Phạm Thị Hường với cáo buộc giết người. Bước đầu, bà nội cháu T. đã thừa nhận hành vi phạm tội.

 Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo Theo Dân Trí
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.