1001 chuyện 'gái hư': 'Thầy giỏi tất có trò hay'

1001 chuyện 'gái hư': 'Thầy giỏi tất có trò hay'
Đây là những phụ nữ biết hàng tá "điểm nóng" của bạn tình từ và sẵn sàng vứt bỏ lo lắng vì theo họ chuyện "yêu chồng nồng nhiệt" không làm họ mất đi sự đoan chính. Họ sẵn sàng thể hiện sự thích thú khi được chạm vào điểm đặc biệt và mạnh dạn yêu cầu được yêu chiều.

1001 chuyện 'gái hư': 'Thầy giỏi tất có trò hay'

Đây là những phụ nữ biết hàng tá "điểm nóng" của bạn tình từ và sẵn sàng vứt bỏ lo lắng vì theo họ chuyện "yêu chồng nồng nhiệt" không làm họ mất đi sự đoan chính. Họ sẵn sàng thể hiện sự thích thú khi được chạm vào điểm đặc biệt và mạnh dạn yêu cầu được yêu chiều.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Thuộc “điểm nóng” của bạn tình

Là một trong số ít phụ nữ có cuộc sống lứa đôi lý tưởng, chị Ái Ninh, phụ trách truyền thông, một Công ty liên doanh trên phố Hai Bà Trưng, Hà Nội không ngần ngại khi bộc lộ quan điểm: "Tôi thích khám phá sự mới lạ và ưa chuyện giường chiếu nhưng chỉ riêng với chồng. Khi đã trở thành của nhau, cả hai chúng tôi đều khá thẳng thắn khi nói về cảm xúc, suy nghĩ của nhau. Ngay cả trong chuyện ái ân cũng vậy, tất nhiên đây là chuyện cần đến sự khéo léo nhiều nhất.

Chúng tôi đều cùng quan điểm rằng, làm cho nhau hạnh phúc trong phòng ngủ là điều hết sức quan trọng. Tôi yêu chồng và luôn muốn chồng hài lòng về mình. Tất nhiên trong những ngày đầu chung sống tôi vụng về, thô mộc và không khéo trong "chuyện đó". Chồng tôi không vì thế mà không hài lòng về vợ. Anh còn tinh nghịch bảo rằng: "Thầy giỏi tất có trò hay".

Ngoài việc nghe "thầy", học "thầy", tôi còn trau dồi kiến thức trên mạng Internet. Tôi hiểu ra rằng điều cốt yếu nhất để làm bạn tình của mình hạnh phúc là biết tường tận điểm nóng của nhau và cho thêm các "gia vị" khác một cách phù hợp".

Chị Ái Ninh lần lượt gọi tên điểm nóng khiến chúng tôi thật sự bất ngờ, tên điểm nóng được đặt bằng các chữ cái có hình dáng tương tự điểm nóng: Điểm C là tai vì khi đó anh ấy thích nghe những lời êm ái và đừng ngần ngại khi đặt môi vào đó vì đây là vùng nhạy cảm, trung tâm của rất nhiều dây thần kinh; Điểm W là bộ ngực rộng rãi của chàng vì không chỉ phụ nữ mà nam giới ngực cũng là vùng tác động mạnh đến cảm giác; Điểm I là vùng cổ rất nhạy cảm, điều đó lý giải tại sao phụ nữ lại khó kiềm chế được mình khi được bạn tình hôn nồng nàn lên cổ.

Và với các quý ông cũng vậy, không gì dễ chịu hơn một đôi môi ngọt ngào mơn man dưới cổ và gáy của mình. Điểm O tức tóc và da đầu, lồng vào mái tóc, mơn man da đầu, đó là khoảng khắc thật nhẹ nhàng và thoải mái. Chính vì vậy nhiều người đã tìm đến dịch vụ gội đầu, massage da đầu sau những ngày làm việc mệt mỏi để thư giãn; và còn vô số điểm nhạy cảm khác có thể đọc thành tên...

Chị cũng thổ lộ rằng, khi cả hai đã thật sự hài lòng về nhau anh chị thường ghé vào tai nhau với những lời tán dương: "Em đúng là người tình trong mộng của anh". Hay: "Anh là người đàn ông đến từ bên kia giấc mơ của em"... Những câu nghe hơi "cải lương" nhưng trong hoàn cảnh nhất định thì nó lại có tác dụng rất tuyệt vời.

Dù vậy, anh chị cũng không ngừng làm mới mình và thay đổi ngữ cảnh cuộc yêu bằng những chuyến du lịch xa nhà hoặc gửi con cho ông bà để có những chuyến đi chơi qua đêm rất riêng. Có lẽ vì có quan niệm đúng về cuộc sống lứa đôi mà trong bất kỳ cuộc đi thăm quan nào với bạn bè và cùng cơ quan của hai người anh chị đều được mọi người bình chọn là đôi chim bồ câu đẹp nhất.

Cuộc "yêu" lý tưởng cần rất nhiều "phụ gia"

Theo các chuyên gia tình dục học: Để có cuộc yêu lý tưởng và cuộc sống lứa đôi thật sự hạnh phúc ngoài việc thông thạo điểm nóng của bạn tình cũng cần rất nhiều những phụ gia khác nhau.

BS. Chuyên gia tư vấn Nguyễn Trọng Thích, Trung tâm tư vấn BS. Lê Quang Hồng, Hà Nội tâm sự: "Làm bạn tình bất ngờ với những màn "yêu" đặc biệt bằng những "phụ gia" độc đáo như những thứ đồ chơi tinh nghịch cũng rất thú vị. Chẳng hạn như đeo đồ trang sức cho cơ thể bạn, sau đó xuất hiện trước mặt chàng trong tư thế không thể phê hơn.

Sự gần gũi của bạn sẽ khiến chiếc vòng nhẹ nhàng lướt trên cơ thể chàng khiến cảm nhận rõ sự khiêu khích nhẹ nhàng nhưng không thể nằm im mà phải hành động đáp trả. Hoặc để sẵn một lon bia trên giường, cả hai có thể cùng nhấm nháp, cùng xem tivi. Hương vị của bia có khả năng khuấy động cảm xúc rất mạnh, tất nhiên không được lạm dụng nó một cách quá mức".

BS. Chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Thanh Hà, Trung tâm nghiên cứu về giới Việt Trang, Hà Nội cũng cho rằng: Nếu yêu chồng thì có vô vàn cách mà người phụ nữ có thể tự nghĩ ra để chàng không thể không chú ý đến mình và làm theo ý của mình. Chẳng hạn rủ chàng cùng nhau tập thể dục một hoạt động rất tốt cho sức khoẻ và cũng rất có lợi cho các cuộc yêu.

Hãy bắt đầu bằng tư thế cổ điển

Một điều mà hầu hết các cô gái "hư" bật mí rằng, trong chuyện ái ân phải luôn luôn biến đổi, làm mới mình. Nhưng có một sự khởi đầu khi cả hai trong phòng ngủ là hãy bắt đầu bằng tư thế cổ điển.

Sau đó, biến đổi từ tư thế cổ điển bằng những cách thay đổi tư thế khác. Vì chỉ có tư thế cổ điển là hai cơ thể được tiếp xúc với nhau nhiều nhất, gợi tình nhất và bạn tình cũng cảm nhận rõ nhất sự trân trọng nâng niu từ đối tác.

Có một sự gắn kết giữa "chuyện ấy" và những hoạt động mạnh của cơ thể. Nhưng hoạt động mạnh khiến cho máu bạn được đẩy nhanh hơn và khoái cảm của bạn cũng tăng theo điều đó.

Những yếu tố này khiến ham muốn trong các bạn dâng lên một cách mạnh mẽ. Chính vì vậy các bạn hãy dành thời gian cùng nhau tập thể dục, nhất là vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Các chuyên gia đều có cùng quan điểm rằng khi cùng bạn tình gần gũi thì những ngón tay cần hết sức linh hoạt. Đây là cách mà những cô gái "hư" rất biết cách.

Để những ngón tay rong chơi trên cơ thể bạn tình cùng những cái vuốt ve đầy ngụ ý sẽ khiến chàng không thể chịu nổi. Tất nhiên trong cuộc "yêu" cả hai đều phải hết sức chủ động để có được cảm giác tuyệt vời và chàng cũng vậy.

Cùng với sự mời gọi của nàng, hãy để chàng khám phá mình, hãy để bàn tay của chàng trượt đi khắp nơi trên cơ thể. Chàng sẽ biết được bạn đang dành cho chàng món quà gì. Một làn da bóng mịn, không hề có vật nào cả trở để chàng đi thẳng tới "trung tâm" của bí ẩn sexy.

Theo Kỳ Anh
Gia đình&Xã hội

MỚI - NÓNG