Zalo nhận giải thưởng quốc tế danh giá

TPO - Hôm qua, 31/10, ứng dụng Zalo đã vinh dự nhận được giải thưởng quốc tế The Smarties cho hạng mục đơn vị truyền thông của năm trong ngành tiếp thị trên di động Việt Nam.
Zalo nhận giải thưởng quốc tế danh giá ảnh 1

Đại diện Zalo nhận giải thưởng từ MMA. Nguồn: VNG

The Smarties là giải thưởng của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu (MMA), được tổ chức với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường tiếp thị di động. 

Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, Zalo đã giành giải thưởng "Publisher/Media Company Of the Year In Mobile". Hạng mục dành cho đơn vị truyền thông sở hữu nền tảng quảng cáo, truyền thông số đã có những bước tiến đáng kể trong việc dẫn dắt ngành tiếp thị trên di động phát triển. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đạt giải thưởng danh giá này.

Để có được giải thưởng trên, Zalo đã song hành cùng nhiều chiến dịch truyền thông như: "Red Bull - The Invincible Bull" - giải vàng hạng mục Tin nhắn (Messaging) dành cho chiến dịch sử dụng phương thức nhắn tin để đạt được mục đích tiếp thị cốt lõi. Chiến dịch "Tỷ phú World Cup" cùng Ví điện tử Momo trên Zalo cũng đoạt giải đồng cho hạng mục chiến dịch ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới và chiến dịch "Coca-Cola-FIFA Worldcup Trophy Tour” giành giải đồng tại hạng mục Quảng bá (Promotion).

Đồng hành cùng với Zalo là Adtima - đối tác khai thác quảng cáo độc quyền trên Zalo đồng thời cũng là đơn vị đứng ra tổ chức ba chiến dịch đạt giải thưởng The Smarties kể trên. 

Theo Nguồn: VNG
MỚI - NÓNG