Xu hướng mua sắm mới cho phụ nữ Việt

Ông Pierre Faucher – Quyền Tổng Giám Đốc Best Products cùng NSƯT Kim Xuân – đại sứ thương hiệu của Best Products trao tặng Giải Thưởng Lớn trị giá 1 tỷ đồng.
Ông Pierre Faucher – Quyền Tổng Giám Đốc Best Products cùng NSƯT Kim Xuân – đại sứ thương hiệu của Best Products trao tặng Giải Thưởng Lớn trị giá 1 tỷ đồng.
Vài năm gần đây, nhiều phụ nữ Việt đã không còn phải tất bật chen chúc trong những khu mua sắm hay mờ mắt khi phải chăm chú vào màn hình máy tính mà vẫn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng với hình thức mua sắm nhanh chóng, tiện lợi thông qua ca-ta-lô.

Mua sắm qua ca-ta-lô - mô hình mua sắm tiện lợi

Xuất hiện tại nhiều quốc gia như Nga, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc… từ khá lâu, mua sắm qua ca-ta-lô nhanh chóng trở thành phương thức ưa chuộng của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ trung niên, người nội trợ. Cuộc sống hiện đại ngày nay, người phụ nữ vừa phải chuyên tâm phát triển sự nghiệp, vừa phải quán xuyến việc nhà, chăm sóc tổ ấm. Họ cần một hình thức mua sắm tiện lợi hơn nhưng hàng hóa vẫn phải đảm bảo chất lượng. Do đó, mua hàng qua ca-ta-lô nhanh chóng trở thành phương thức mua sắm được ưa chuộng nhờ đáp ứng nhu cầu và tâm lý này của chị em.

Phổ biến trên thế giới nhưng lại khá mới mẻ tại Việt Nam, Best Products – nhãn hàng bán lẻ với gần 20 năm kinh nghiệm từ tập đoàn mẹ Bluefox (Nga) – đã mang mô hình mua sắm thú vị này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, tạo nên xu hướng mới trong việc lựa chọn hàng hóa thiết yếu cho gia đình thông qua hình thức đơn giản, tiện lợi hơn. Với nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng, từ thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm chức năng đến sách và các mặt hàng phong thủy… người tiêu dùng chỉ cần chọn hàng hóa qua ca-ta-lô, gọi điện thoại hoặc gửi thư bằng đường bưu điện là có thể nhận hàng tại nhà chỉ trong vòng 10 ngày sau khi thanh toán. 

Tại Việt Nam, mô hình này đang tập trung hướng đến phụ nữ trung niên, nội trợ; đặc biệt là phụ nữ ở khu vực nông thôn, nơi ít có cơ hội mua sắm tại các trung tâm thương mại hiện đại hay mua sắm trực tuyến như ở thành thị. Hình thức mua sắm này giúp họ có thể vừa đọc báo tại nhà, vừa kết hợp trải nghiệm mua hàng chất lượng tốt và không mất nhiều thời gian. Điều này tạo nên sự khác biệt rất lớn trong cạnh tranh giữa mua sắm qua ca-ta-lô với các kênh bán hàng trực tuyến, bán hàng truyền thống khác, đồng thời hỗ trợ phụ nữ Việt trong việc vun vén gia đình, chăm sóc những người thân yêu.

Cơ hội trở thành “tỷ phú” khi mua hàng

Nhằm gắn kết và mở rộng khách hàng, Best Products còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng có giá trị lên đến hàng tỷ đồng mỗi quý.

Chị Hoàng Thị Hòa (Phố Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ niềm vui trong buổi lễ trao giải Quý 3 tại khách sạn Duxton ngày 23/10 vừa qua: “Là một người bận rộn, khi trở về nhà, ngắm nhìn sản phẩm qua những ca-ta-lô đầy màu sắc, đẹp mắt là thú vui giải trí của tôi và gia đình. Nhờ sự kiên trì, tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm của công ty, tôi may mắn trở thành chủ nhân của Siêu Giải Thưởng. Tôi tin rằng Best Products sẽ ngày càng có những sản phẩm chất lượng hơn để phục vụ khách hàng. Bản thân tôi cũng sẽ luôn ủng hộ và tin tưởng nhãn hàng”.

Xu hướng mua sắm mới cho phụ nữ Việt ảnh 1

Các khách hàng trúng giải trong chiến dịch tiếp thị Quý 3 năm 2015 của Best Products. Chương trình khuyến mãi tiếp theo bắt đầu từ ngày 5/10/2015 đến ngày 28/12/2015.

Ngoài Giải Thưởng Lớn trị giá 1 tỷ đồng dành cho đơn đặt hàng có giá trị cao nhất, Best Products còn trao 1 Siêu Giải Thưởng trị giá 150 triệu đồng cho đơn hàng có giá trị cao thứ nhì, 1 giải thưởng thần tốc trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng có đơn đặt hàng nhanh nhất và may mắn nhất, giải bốc thăm trúng thưởng trị giá 300 triệu đồng cho khách hàng may mắn với bất kỳ giá trị đơn hàng nào trên 200.000 đồng. Với cơ cấu giải thưởng linh hoạt này, Best Products mong muốn đem nhiều cơ hội chiến thắng hơn cho tất cả khách hàng bên cạnh sự tiện lợi và niềm vui mua sắm qua ca-ta-lô.

Gần 20 năm áp dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, mô hình thú vị này đã và đang tạo nên xu hướng mua sắm mới tiện lợi cho chị em. Đến nay, đã có hơn 140.000 khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ mua sắm mới mẻ này tại Việt Nam, với hơn 36.000 đơn đặt hàng thành công và 16 khách hàng trúng giải sau 3 Quý với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng. Những con số “biết nói” này đã cho thấy niềm tin và vị thế vững chắc mà Best Products tạo dựng trên thị trường trong suốt thời gian qua.

Quy trình mua hàng qua ca-ta-lô với Best Products:

Bước 1: Xem thông tin quảng cáo và chương trình giải thưởng thông qua các trò chơi đố vui trên báo, gửi thông tin cá nhân về công ty qua điện thoại hoặc bưu điện. Khách hàng sẽ nhận những cuốn ca-ta-lô giới thiệu sản phẩm và các chương trình xét thưởng theo giá trị đơn hàng.

Bước 2: Điền vào đơn đặt hàng có sẵn trong phong bì được gửi kèm cùng ca-ta-lô

Bước 3: Thanh toán cho công ty qua bưu điện hoặc ngân hàng

Bước 4: Gửi đơn đặt hàng cùng chứng từ thanh toán theo hướng dẫn

Bước 5: Sản phẩm sẽ được gửi đến khách hàng trong vòng 10 ngày làm việc thông qua bưu điện

Truy cập website www.bestproducts.com.vn để biết thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi. 

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.