Đây là hình thức mua sắm phổ biến ở nhiều nước trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Vậy, với việc mua sắm qua ca-ta-lô, người tiêu dùng được lợi gì?
Tiện lợi, nhanh chóng
Hơn 20 năm kinh nghiệm từ công ty mẹ là Bluefox (Nga), Best Products đã ra mắt hình thức mua sắm qua ca-ta-lô tại Việt Nam từ tháng 9/2014. Hình thức này nhanh chóng thu hút đối tượng phụ nữ trung niên, nội trợ vì nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi. Họ sẽ được tự tay tìm hiểu, lựa chọn hàng hóa trên các trang ca-ta-lô màu sắc có đầy đủ thông tin sản phẩm, sau đó đặt mua và sử dụng sản phẩm chất lượng. Toàn bộ quá trình mua sắm chỉ diễn ra trong vòng 10 ngày, thời gian giao hàng chỉ trong vòng 2 ngày đối với các khu vực thành phố lớn cùng chính sách đổi trả hàng không đạt chất lượng trong vòng 14 ngày.
Mua sắm kết hợp giải trí
Với hình thức mua sắm tiện lợi này, người tiêu dùng nông thôn vốn không có điều kiện đến trung tâm thương mại sầm uất hay sử dụng thiết bị công nghệ mà vẫn có thể mua sắm nhiều mặt hàng phong phú, chất lượng. Với phụ nữ thành thị, thay vì chen chúc trên phố mua sắm, dán mắt hàng giờ vào màn hình TV hay máy tính, chị em có thể ngồi thư giãn ở nhà, đọc ca-ta-lô được trình bày đẹp mắt với hàng hóa đa dạng, tìm hiểu thông tin sản phẩm và lựa chọn những mặt hàng chất lượng cho gia đình.
Khuyến mãi hấp dẫn
Mỗi khách hàng của Best Products luôn có nhiều cơ hội để nhận những giải thưởng hấp dẫn hàng quý thông qua các chiến dịch khuyến mãi và rút thăm trúng thưởng với giá trị trao tặng hàng tỷ đồng mỗi kỳ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 36.000 đơn đặt hàng thành công với Best Products. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của những chiến dịch này, ai cũng vui hơn khi được vừa mua sắm, vừa được nhận thêm quà. Ngoài ra, trong mỗi cuốn ca-ta-lô gửi đến khách hàng đều có các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhiều mặt hàng phong phú.
Chính sách minh bạch
Sau hơn 1 năm có mặt tại Việt Nam, con số 140.000 khách hàng trên mọi miền đất nước là thước đo giá trị nhất cho sự hài lòng, tin tưởng của người tiêu dùng với nhãn hàng Best Products. Là một trong những khách hàng thân thiết với Best Products từ những ngày đầu và may mắn trúng Giải Thưởng Lớn của kỳ trao thưởng Quý 3/2015, Ni Sư Thích Nữ Huệ Huyền (Thế danh: Nguyễn Tuyết Nhung) (Quận Gò Vấp, TPHCM) chia sẻ: “Tôi hài lòng khi mua sắm tại Best Products. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo từ khâu bảo quản đến khi vận chuyển tới khách hàng. Giao hàng nhanh chóng, nhân viên chăm sóc tận tình. Tôi tin tưởng vào mô hình này và hy vọng sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn nữa trong tương lai”.
Quy trình mua hàng qua ca-ta-lô nhanh chóng, tiện lợi giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn khi mua sắm
Ni Sư Thích Nữ Huệ Huyền là 1 trong 5 khách hàng trúng giải thưởng của chương trình tiếp thị Quý 3 được tổ chức tại khách sạn Duxton (TPHCM) vào ngày 23/10 vừa qua và là người may mắn nhất với giải thưởng lớn nhất trị giá hơn 1 tỷ đồng. Ni Sư chia sẻ: “Đây là giải thưởng cao quý đối với toàn thể Quý Ni Sư trong chùa Pháp Quang (Gò Vấp). Tôi sẽ dùng giải thưởng có giá trị này như một phương tiện để “giao duyên lành cho người khác”, giúp đỡ những người còn đang gặp nhiều khó khăn, xây nhà tình thương cho người nghèo khó”. Buổi lễ trao giải được tổ chức hoành tráng dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương TPHCM và các cơ quan báo đài. Best Products sẽ tiếp tục thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại quy mô hơn trong tương lai với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Từ quy trình làm việc minh bạch, chăm sóc khách hàng và tổ chức các chương trình tiếp thị, khuyến mãi mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, có thể nhận định rằng, Best Products đang từng bước giữ vững ngôi vị tiên phong với hình thức mua hàng qua ca-ta-lô và dần trở thành người bạn đồng hành trong việc mua sắm của người tiêu dùng Việt.