Xin lỗi, đưa vé tận nhà cho khách gặp sự cố

Xin lỗi, đưa vé tận nhà cho khách gặp sự cố
TP - Ngày 4/12, Tổng Cty Đường sắt ra công điện yêu cầu khắc phục sự cố cho hơn 300 khách đặt chỗ thành công trên hệ thống bán vé điện tử nhưng không mua được vé (xảy ra ngày 1 và 2/12). 

Theo đó, Tổng Cty này yêu cầu bán các chỗ công vụ, cắt các vé chặng dài để bán cho số khách này. Khách mua vé mới giá thấp hơn vé đã đặt phải trả lại tiền; vé mới đắt hơn không thu thêm chênh lệch. 


Riêng ga Sài Gòn, phải liên lạc trực tiếp để thông cảm với khách, đưa vé mới tận nhà không thu phí cho khách. 

MỚI - NÓNG