Có 6 kết quả :

Doanh nghiệp nâng tầm sản phẩm từ nông sản Việt

Doanh nghiệp nâng tầm sản phẩm từ nông sản Việt

TPO - Từ những nguyên liệu bình dân, giản dị như củ mì (sắn), khoai môn, trái nhàu, thanh long, dưa hấu… nhiều người đam mê ẩm thực đã được chế biến thành những sản phẩm đầy sáng tạo. Đặc biệt, không chỉ chiếm được lòng tin của khách hàng trong nước những sản phẩm này còn được các doanh nghiệp trong nước xuất khẩu sang nhiều quốc gia và rất được ưa chuộng.
Dù hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường, song người tiêu dùng có xu hướng thích hàng ngoại nhiều hơn

Người Việt thích hàng ngoại hơn hàng nội

TPO - Tuy các sản phẩm trong nước vẫn chiếm ưu thế trên thị trường, song từ kết quả khảo sát ba năm gần đây, tỷ lệ người tiêu dùng (NTD) yêu thích sản phẩm ngoại nhập vẫn cao rất cao. Với xu thế này, có thể trong tương lai gần tỷ lệ mua dùng sẽ tiếp tục có sự chuyển dịch sang các sản phẩm ngoại nhập, nhất là hàng của Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan.