Viettel trao giải 'Lắng nghe để phát triển 2017'

Viettel trao giải 'Lắng nghe để phát triển 2017'
Ngày 28/8, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải và tôn vinh 112 khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong quý 3/2017 tại Hà Nội.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên lần thứ 4 “Lắng nghe để phát triển” của Viettel. Ở đợt 1 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”, Viettel trao thưởng 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 100 giải khuyến khích. Đây là kết quả sau khi Hội đồng thẩm định đã sàng lọc từ 32.000 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.

Trong hàng chục nghìn ý kiến phản ánh của khách hàng, chính sách sản phẩm dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu, chiếm 39,4% trong tổng số gần 30.000 ý kiến được khách hàng gửi tới Viettel.

Nhiều khách hàng mong muốn được tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp vào mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data hơn, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng khách hàng…

Bên cạnh đó, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố… Ước tính, trung bình mỗi ngày chương trình tiếp nhận 160 ý kiến và tăng lên 240 ý kiến vào ngày cao điểm.

Đại diện Viettel cho biết, nếu như năm 2016 chương trình chỉ có 412 góp ý tiếp nhận qua kênh online, thì năm nay con số này tăng gấp 10 lần với 4.180 góp ý. Điều này phản ánh người dùng di động hiện nay có xu hướng tương tác với nhà mạng qua bàn phím và mạng xã hội nhiều hơn, dần thay thế cho cách tương tác truyền thống là gọi điện tới tổng đài.

Trong chặng đường 14 năm cung cấp dịch vụ di động tới gần 70 triệu khách hàng, Viettel đã tiếp nhận hàng tỷ cuộc gọi, hàng triệu ý kiến khác nhau. Đó là sự kết nối không thể thiếu giữa nhà mạng và người tiêu dùng viễn thông.

Tại Lễ trao giải chương trình “Lắng nghe để phát triển” lần này, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel Dương Văn Toàn cho biết “Từ 4 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã tạo sự liên kết khăng khít giữa các khách hàng Viettel với nhau.

Mỗi ý kiến đóng góp đều có cơ hội triển khai vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel sử dụng dịch vụ chất lượng hơn. Đó chính là giá trị lớn nhất mà chương trình luôn hướng tới”.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Vì sao gói hỗ trợ trả lương ngừng việc mới đạt 0,26%?

Vì sao gói hỗ trợ trả lương ngừng việc mới đạt 0,26%?

TP - Ngày 15/6, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm 2021 và giải pháp chủ yếu những tháng cuối năm. Tại phiên họp, vấn đề được nhiều đại biểu quan tâm là chính sách hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp và các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 triển khai rất chậm.
Gói an sinh lần 2 được đề xuất tập trung hỗ trợ lao động bị mất việc làm do dịch COVID-19 (trong ảnh công nhân sản xuất hạt nhựa trong khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh) Ảnh: Hồng Vĩnh

Đề xuất gói an sinh xã hội 27 nghìn tỷ hỗ trợ lao động gặp khó, mất việc

TP - Bộ LĐ-TB&XH đang hoàn thiện dự thảo gói hỗ trợ an sinh lần thứ 2, để hỗ trợ người lao động (LĐ) và người sử dụng LĐ gặp khó khăn do dịch COVID-19. Dự kiến, gói hỗ trợ lần này khoảng 27.000 tỷ đồng. Thủ tướng cũng vừa yêu cầu Bộ LĐ-TB&XH sớm hoàn thiện dự thảo gói hỗ trợ trên. Trong khi đó, gói an sinh lần 1 gần 62.000 tỷ đồng chỉ giải ngân được hơn 22%.
DN xuất khẩu nhiều nhưng vẫn thua lỗ Ảnh: Cảnh Kỳ

Phí chồng phí... "đè" DN xuất khẩu thủy sản

TP - Ngành thủy sản đang có sự tăng trưởng ấn tượng sau một thời gian dài trồi sụt. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp (DN) cho biết, họ đang lỗ "chỏng vó" vì phải gánh hàng loạt các chi phí mới phát sinh. Thậm chí, càng ký nhiều đơn hàng vào thời điểm này, doanh nghiệp càng lỗ.