Có 16 kết quả :

Bí thư Hà Nội kiểm tra, thúc tiến độ dự án đường Vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục

Bí thư Hà Nội kiểm tra, thúc tiến độ dự án đường Vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục

TPO - Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng cho rằng, việc càng kéo dài thời gian thực hiện dự án đường Vành đai 1 (đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục) sẽ càng gây lãng phí về nguồn lực của thành phố, trong khi hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông của khu vực nội đô ngày càng xuống cấp; gây bất an, bức xúc cho người dân trong khu vực giải phóng mặt bằng...
Thiết kế cầu vượt nút giao La Thành - Láng Hạ sẽ được khởi công vào cuối năm nay.

Hình ảnh thiết kế cầu vượt nút giao La Thành - Láng Hạ

TPO - Cùng với chuẩn bị thi công đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp Hà Nội (Ban Dân dụng - chủ đầu tư) cũng lên phương án xây dựng cầu vượt trên tuyến đường này khi đi qua nút giao Láng Hạ và nút giao Nguyễn Chí Thanh.
Hình ảnh cầu vượt La Thành - Nguyễn Chí Thanh từ trên cao.

Hình ảnh thiết kế cầu vượt nút giao La Thành - Nguyễn Chí Thanh

TPO - Để giảm xung đột giao thông, xóa điểm đen ùn tắc tại nút giao Nguyễn Chí Thanh - La Thành, UBND TP Hà Nội vừa thống nhất giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp Hà Nội (Ban Dân dụng - chủ đầu tư) sớm khởi công 2 cầu vượt trên đường La Thành đoạn với Nguyễn Chí Thanh và Láng Hạ.
Những ngày qua nhiều cửa hàng trên đường Đê La Thành đã in chữ trên cuốn để phản đối việc lấy đất để làm bãi đỗ xe, cây xanh-một hạng mục của dự án đường Vành đai 1 đoạn Ô Chợ Dừa - Voi Phục (Cầu Giấy).

Người dân phản đối quy hoạch bãi xe, đường Vành đai 1 chưa hẹn ngày 'về đích'

TPO - Với lý do bãi đỗ xe và cây xanh không thuộc dự án dự án đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Cầu Giấy, nhiều hộ dân trên đường Đê La Thành (Đống Đa) đã in, phun khẩu hiệu thay băng rôn lên cửa để phản ứng. Việc này càng khiến dự án hoàn thiện đường Vành đai 1 tiếp tục mịt mù ngày về đích.    
Dư luận đặt câu hỏi, trong khi ngân sách phải còng lưng để gánh khoản đầu tư bồi thường quá lớn thì ai là người được hưởng lợi từ những tuyến "đường đắt nhất hành tinh" này?

Điểm mặt những tuyến đường lập kỷ lục 'đắt nhất hành tinh' của Hà Nội

TPO - Những dự án mở đường hàng nghìn tỷ đồng, được mệnh danh là "đường đắt nhất hành tinh" của Hà Nội liên tục được thiết lập, với tổng mức đầu tư tăng dần. Điều mà dư luận đặt câu hỏi, trong khi ngân sách phải còng lưng để gánh khoản đầu tư bồi thường quá lớn thì ai là người được hưởng lợi từ những tuyến "đường đắt nhất hành tinh" này, cũng như việc chi hàng nghìn tỷ để mở những đoạn đường này có nên không?
So sánh những con đường đắt kỷ lục ở Hà Nội

So sánh những con đường đắt kỷ lục ở Hà Nội

Chi phí làm một mét đường ở tuyến Vành đai 1 Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái (Hà Nội) gần 2 tỷ đồng, trong đó tiền giải phóng mặt bằng chiếm 80%. Đây cũng là đường đắt nhất thủ đô cho đến nay, phá vỡ các "kỷ lục" được xác lập trước đó.