Vẫn bức xúc về dịch vụ viễn thông

Vẫn bức xúc về dịch vụ viễn thông
TP - Bộ Công Thương cho biết, năm 2014, Cục Quản lý cạnh tranh đã tiếp nhận và xử lý tổng số trên 1.000 khiếu nại từ người tiêu dùng, tăng gấp 4,6 lần so với năm 2013 (215 khiếu nại).

Tình hình khiếu nại rất đa dạng về các ngành hàng, trong đó, khiếu nại liên quan đến điện thoại, viễn thông, truyền hình chiếm tỷ lệ cao nhất là 50,02%. Nhóm thứ hai (từ 3,6 cho đến 8,13%) là các lĩnh vực như: Bất động sản, nhà ở, máy tính, mạng internet, hàng hóa tiêu dùng hằng ngày, thiết bị điện tử gia dụng, dịch vụ và phương tiện vận tải, làm đẹp, sức khỏe, dịch vụ tài chính, ngân hàng và bảo hiểm. Nhóm thứ 3  (từ 0,8 đến 2,1%) bao gồm lĩnh vực: nội ngoại thất, thời trang, trang sức, năng lượng, môi trường, giáo dục, giải trí.

Số điện thoại miễn phí 1800.6838 của tổng đài tư vấn và số cũ (04.3938 7846) đang hỗ trợ tiếp nhận và giải quyết yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng rất hiệu quả.

MỚI - NÓNG