Từ khóa: "xây dựng thương hiệu cá nhân"

29 kết quả

Bản lĩnh của Influencer hiện đại: Không chỉ tạo content hay mà phải khéo cả hành xử
Spotlight

Bản lĩnh của Influencer hiện đại: Không chỉ tạo content hay mà phải khéo cả hành xử

TPO - Mạng xã hội là nơi một người có thể trở thành “người nổi tiếng” chỉ sau một đêm. Nhưng cũng chính nơi đó, chỉ một bình luận, một đoạn tin nhắn rò rỉ hay một bài đăng cũ bị “đào lại” cũng đủ khiến mọi thứ đảo chiều. Trở thành một Influencer giờ đây không chỉ cần sự sáng tạo và duyên dáng, mà còn cần cả bản lĩnh để đứng vững mỗi khi "hào quang" đổi chiều.

Sự cạnh tranh khốc liệt của nghề nói
Văn hóa

Sự cạnh tranh khốc liệt của nghề nói

TPO - The TVFACE 2025 để 30 thí sinh trải qua hành trình huấn luyện nhiều kỹ năng. Không chỉ rèn luyện kỹ năng dẫn dắt cơ bản, họ phải "làm đủ việc" từ chỉnh giọng, sửa dáng, phối đồ đến học dựng video và sáng tạo nội dung... để theo đuổi nghề MC.

Hành trình truyền cảm hứng của nam sinh Nhân văn
Sống trẻ

Hành trình truyền cảm hứng của nam sinh Nhân văn

TPO - Đoàn Tuấn Anh (sinh năm 2006) là sinh viên năm thứ nhất, ngành Ngôn ngữ học, trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM). Với niềm đam mê nghệ thuật từ sớm, Tuấn Anh đã bước chân vào lĩnh vực sáng tạo nội dung trên TikTok và đã thu hút gần 100.000 người theo dõi.
Tác giả Nguyễn Tuấn Anh sẽ ký tặng sách cho sinh viên tại sân vận động Đại học Bách khoa
Sống trẻ

Tác giả Nguyễn Tuấn Anh sẽ ký tặng sách cho sinh viên tại sân vận động Đại học Bách khoa

TPO - “Ngày thẻ Việt Nam 2024” do báo Tiền Phong phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội. Chương trình có nhiều hoạt động hấp dẫn cùng sự tham dự của hơn 20.000 sinh viên. Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – tác giả cuốn sách best-seller “Trường học hay Trường đời” - sẽ ký tặng bản in mới nhất của cuốn sách này cho các bạn sinh viên đến tham dự chương trình.
Hơn 5.000 giảng viên sinh viên trực tiếp tham dự chuỗi chương trình thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu
Giáo dục

Hơn 5.000 giảng viên sinh viên trực tiếp tham dự chuỗi chương trình thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu

TPO - Chuỗi 10 chương trình toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” do báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp. 
Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu đến Trường Đại học Đại Nam
Giáo dục

Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu đến Trường Đại học Đại Nam

TPO - Vào 13:30 thứ Năm, ngày 16/5/2024, chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” sẽ đến Trường Đại học Đại Nam. Chương trình do báo Tiền Phong, Khoa Truyền thông – Trường Đại học Đại Nam và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu đến Học viện Phụ nữ Việt Nam
Sống trẻ

Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu đến Học viện Phụ nữ Việt Nam

TPO - 13:30 chiều nay, ngày 28/3/2024, chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” đến Học viện Phụ nữ Việt Nam. Chương trình do báo Tiền Phong, Học viện Phụ nữ Việt Nam và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
Xây dựng thương hiệu cá nhân góp phần lan toả thương hiệu của tập thể
Sống trẻ

Xây dựng thương hiệu cá nhân góp phần lan toả thương hiệu của tập thể

TPO - Sáng ngày 22/12, toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên, báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với giảng viên và sinh viên nhà trường. Nhiều vấn đề xoay quanh việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực giáo dục nhận được sự quan tâm đặc biệt.
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Sinh viên thời đại nào cũng trí tuệ, nhiệt huyết và giàu khát vọng
Gương mặt sinh viên

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Sinh viên thời đại nào cũng trí tuệ, nhiệt huyết và giàu khát vọng

TPO - Trước thềm Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, chuyên trang Sinh Viên Việt Nam có cuộc trao đổi với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong. Anh đã có hơn 20 năm làm việc với nhiều thế hệ bạn đọc sinh viên, đã đến nói chuyện với sinh viên của gần 100 trường Đại học - Cao đẳng trên toàn quốc. Anh cũng là tác giả sách best-seller.
Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam cần xây dựng thương hiệu cá nhân từ bản sắc riêng
Gương mặt sinh viên

Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam cần xây dựng thương hiệu cá nhân từ bản sắc riêng

TPO - Ngày 13/6, báo Tiền Phong phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên Học viện.
'Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh': Tạo dựng giá trị khác với làm màu
Sách

'Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh': Tạo dựng giá trị khác với làm màu

TPO - "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" là đặc san của tác giả CEO Nguyễn Mến được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản và phát hành. Tọa đàm cùng tên do báo Tiền Phong phối hợp với Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội tổ chức là dịp để phân tích, thảo luận cùng giới trẻ. “Khi nào cộng đồng đón nhận, ghi nhận chúng ta mới có thương hiệu. Những gì không phải thực chất, giá trị thật nhưng cố gắng khoe mẽ cho mọi người nhìn thấy đều là làm màu", chị Nguyễn Mến nêu.
Khi tác giả sách được chào đón như ngôi sao
Sống trẻ

Khi tác giả sách được chào đón như ngôi sao

TPO - Hàng trăm sinh viên, giảng viên và nhà kinh doanh đã có mặt tại sự kiện toạ đàm "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" và ra mắt đặc san cùng tên của tác giả Nguyễn Mến được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản, phát hành.
Sinh viên CĐ Dược T.Ư Hải Dương hào hứng với tọa đàm xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số
Sống trẻ

Sinh viên CĐ Dược T.Ư Hải Dương hào hứng với tọa đàm xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số

TPO - Sáng 6/9, hàng trăm sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã hào hứng tham gia tọa đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số” do báo Tiền Phong và trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương phối hợp tổ chức. Nhân dịp này, báo Tiền Phong giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong phát hành.