TPO - Từ một cô gái nhút nhát, Dương Triệu Hoài An (sinh năm 2005) đã mạnh dạn theo đuổi đam mê, trở thành một mẫu ảnh tự do, nhà sáng tạo nội dung được yêu thích tại Đà Lạt và đang từng bước xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.
TPO - Mạng xã hội là nơi một người có thể trở thành “người nổi tiếng” chỉ sau một đêm. Nhưng cũng chính nơi đó, chỉ một bình luận, một đoạn tin nhắn rò rỉ hay một bài đăng cũ bị “đào lại” cũng đủ khiến mọi thứ đảo chiều. Trở thành một Influencer giờ đây không chỉ cần sự sáng tạo và duyên dáng, mà còn cần cả bản lĩnh để đứng vững mỗi khi "hào quang" đổi chiều.
TPO - Không còn bó hẹp trong những công việc làm thêm thời vụ, sinh viên Gen Z chọn chạy deadline nội dung trên TikTok, thực tập tại các công ty lớn, đến xây dựng thương hiệu cá nhân qua mạng xã hội để vừa kiếm tiền, vừa khám phá chính mình, tích lũy kỹ năng và khẳng định bản thân.
TPO - The TVFACE 2025 để 30 thí sinh trải qua hành trình huấn luyện nhiều kỹ năng. Không chỉ rèn luyện kỹ năng dẫn dắt cơ bản, họ phải "làm đủ việc" từ chỉnh giọng, sửa dáng, phối đồ đến học dựng video và sáng tạo nội dung... để theo đuổi nghề MC.
TPO - Sáng 23/4, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức vòng chung kết Hội thi Thuyết trình sách năm 2025 với chủ đề “Sách mở ra trước mắt tôi những chân trời mới”, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên, giảng viên và những người yêu sách.
TPO - Đoàn Tuấn Anh (sinh năm 2006) là sinh viên năm thứ nhất, ngành Ngôn ngữ học, trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP. HCM). Với niềm đam mê nghệ thuật từ sớm, Tuấn Anh đã bước chân vào lĩnh vực sáng tạo nội dung trên TikTok và đã thu hút gần 100.000 người theo dõi.
TPO - Ngày nay, thói quen mua sắm của giới trẻ không còn chỉ dựa trên thương hiệu sản phẩm mà còn bị thu hút bởi những câu chuyện, phong cách sống và giá trị mà các nhà sáng tạo nội dung truyền tải. Theo đó, việc theo dõi các KOLs/KOCs để tham khảo trước khi mua hàng đã trở thành thói quen của nhiều bạn trẻ.
TPO - “Ngày thẻ Việt Nam 2024” do báo Tiền Phong phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội. Chương trình có nhiều hoạt động hấp dẫn cùng sự tham dự của hơn 20.000 sinh viên. Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – tác giả cuốn sách best-seller “Trường học hay Trường đời” - sẽ ký tặng bản in mới nhất của cuốn sách này cho các bạn sinh viên đến tham dự chương trình.
TPO - Chuỗi 10 chương trình toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” do báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp.
TPO - Vào 13:30 thứ Năm, ngày 16/5/2024, chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” sẽ đến Trường Đại học Đại Nam. Chương trình do báo Tiền Phong, Khoa Truyền thông – Trường Đại học Đại Nam và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
TPO - 13:30 chiều nay, ngày 28/3/2024, chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” đến Học viện Phụ nữ Việt Nam. Chương trình do báo Tiền Phong, Học viện Phụ nữ Việt Nam và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
TPO - Sáng ngày 22/12, toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên, báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với giảng viên và sinh viên nhà trường. Nhiều vấn đề xoay quanh việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực giáo dục nhận được sự quan tâm đặc biệt.
TPO - Trước thềm Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, chuyên trang Sinh Viên Việt Nam có cuộc trao đổi với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong. Anh đã có hơn 20 năm làm việc với nhiều thế hệ bạn đọc sinh viên, đã đến nói chuyện với sinh viên của gần 100 trường Đại học - Cao đẳng trên toàn quốc. Anh cũng là tác giả sách best-seller.
TPO - Trong một cuộc trò chuyện cùng các bạn trẻ mới đây, nữ MC Trác Thúy Miêu đã có những chia sẻ để định vị lại hình ảnh bản thân. Cô có phát ngôn thú vị: “Ngang ngược là đặc sản của tôi từ trước tới giờ".
TPO - Ngày 13/6, báo Tiền Phong phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên Học viện.
TPO - "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" là đặc san của tác giả CEO Nguyễn Mến được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản và phát hành. Tọa đàm cùng tên do báo Tiền Phong phối hợp với Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội tổ chức là dịp để phân tích, thảo luận cùng giới trẻ. “Khi nào cộng đồng đón nhận, ghi nhận chúng ta mới có thương hiệu. Những gì không phải thực chất, giá trị thật nhưng cố gắng khoe mẽ cho mọi người nhìn thấy đều là làm màu", chị Nguyễn Mến nêu.
TPO - Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - tác giả sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" - nhận xét về cuốn đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh” của tác giả Nguyễn Mến vừa được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản và phát hành.
TPO - Hàng trăm sinh viên, giảng viên và nhà kinh doanh đã có mặt tại sự kiện toạ đàm "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" và ra mắt đặc san cùng tên của tác giả Nguyễn Mến được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản, phát hành.
TPO - Sáng 6/9, hàng trăm sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã hào hứng tham gia tọa đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số” do báo Tiền Phong và trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương phối hợp tổ chức. Nhân dịp này, báo Tiền Phong giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong phát hành.
TPO - Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh là tác giả cuốn sách best-seller “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” do báo Tiền Phong phát hành. Anh chia sẻ về công thức xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững.