Từ khóa: "thương hiệu mạnh"

8 kết quả

Giải mã lý do Vinamilk vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Kinh tế

Giải mã lý do Vinamilk vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.

Nhiều thương hiệu mạnh Việt Nam
Doanh nghiệp

Nhiều thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày hội giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ uy tín đến người tiêu dùng, đồng thời tăng cường kết nối, khuyến khích các đơn vị ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhau. Từ đó, đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Phải xây dựng được những thương hiệu mạnh của quốc gia
Xã hội

Phải xây dựng được những thương hiệu mạnh của quốc gia

TP - Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Đinh La Thăng, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia VN (PVN) cho rằng, các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp nhà nước phải tiếp tục tái cấu trúc, tập trung vào ngành nghề kinh doanh chính để nâng cao hiệu quả, năng lực cạnh tranh…