Ngày 27/11/2025, tại Tp. Hồ Chí Minh, Hanwha Life Việt Nam và Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã chính thức ký kết biên bản hợp tác chiến lược, đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác nhằm tìm kiếm, đào tạo và phát triển các tài năng golf trẻ của Việt Nam. Qua đó, Hanwha Life Việt Nam chung tay đặt nền móng vững chắc cho thế hệ vận động viên golf triển vọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thể thao golf tại Việt Nam.
Từ 10 – 14/11/2025, trong khuôn khổ dự án thúc đẩy giáo dục “Future Plus”, Hanwha Life tổ chức chuyến đi học tập thực tế tại Hàn Quốc dành cho 30 sinh viên ưu tú trong ngành Tài chính Công nghệ (Fintech). Chương trình mang đến cho các nhân tài Việt Nam cơ hội trải nghiệm sự đổi mới trong lĩnh vực tài chính tại Hàn Quốc thông qua hoạt động tham quan doanh nghiệp cùng những bài giảng chuyên sâu về trí tuệ nhân tạo (AI) và Fintech.
Ngày 5/11/2025, Hanwha Life Việt Nam được xướng tên tại giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng 2025” do The Saigon Times tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Hanwha Life được vinh danh bởi hành trình sẻ chia bền bỉ, kiến tạo các giá trị nhân văn và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Trải qua 17 năm đồng hành cùng người Việt, Hanwha Life luôn lan tỏa giá trị cốt lõi “Nâng cao chất lượng cuộc sống”, trong đó đặc biệt quan tâm phụ nữ bởi họ là những người vừa giữ thiên chức làm vợ, làm mẹ chăm sóc gia đình vừa đảm đương nhiều công việc xã hội quan trọng. Thông qua những sản phẩm bảo hiểm và các chiến dịch cộng đồng ý nghĩa, Hanwha Life khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình bảo vệ sức khỏe và tài chính cho phụ nữ Việt Nam.
Đánh dấu bước ngoặt chiến lược trong hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life chính thức ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm mới nhằm mang đến các giải pháp bảo vệ toàn diện hơn cho khách hàng và gia đình, hiện thực hóa cam kết đồng hành bền chặt và nâng tầm bảo vệ người Việt.
Năm 2022 là năm đánh dấu 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao của hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Chỉ trong một thập kỷ vừa qua, hai quốc gia đã tích cực hợp tác và hiện đã trở thành đối tác tin cậy của nhau.
Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.
Việc ra mắt sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên giúp khách hàng có thêm một giải pháp tài chính ưu việt, hoàn hảo, mang lại sự bảo vệ toàn diện và một cuộc sống an yên trọn vẹn. Thực tế, trong cuộc sống sự An Yên không phải tự nhiên mà có, nó đòi hỏi mỗi người trong chúng ta phải tự nỗ lực và chủ động để tìm kiếm sự An Yên cho chính mình và gia đình. Đó chính là thông điệp đầy ý nghĩa mà Hanwha Life Việt Nam muốn trao gửi đến khách hàng.
Không chỉ được biết đến là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thị trường, Hanwha Life còn được xem như cái nôi nuôi dưỡng nhiều nhân lực trẻ đam mê sự nghiệp bảo hiểm trong suốt 9 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo, một quốc gia muốn đạt mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân thì một trong những điều kiện về tài chính y tế là tỉ lệ chi tiền túi của hộ gia đình phải dưới 30%. Điều này cho thấy gánh nặng chi phi cho chăm sóc sức khỏe của người dân rất cao. Đây là nguy cơ khiến cho người nghèo khó tiếp cận các dịch vụ y tế, và gặp rủi ro cao nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo.
Trong cuộc đời mỗi người ai cũng trải qua những áp lực của từng giai đoạn khác nhau. Vậy cuối cùng, động lực nào giúp ta vượt qua hết thảy những vất vả, nhọc nhằn của cuộc sống? Đâu là điều quý giá mà cả cuộc đời chúng ta luôn nỗ lực nâng niu và gìn giữ?
Hanwha Life Việt Nam vừa tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại miền Bắc với việc khai trương liên tiếp 6 Văn phòng Tổng đại lý mới, nâng tổng số trung tâm phục vụ khách hàng lên 50 điểm trên toàn quốc.
TPO - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp mới với tên gọi An Khang Phúc Lộc.