T.Ư Đoàn và Bộ GTVT triển khai phối hợp giai đoạn 2015 – 2017

T.Ư Đoàn và Bộ GTVT triển khai phối hợp giai đoạn 2015 – 2017
TP - Sáng 11/3, T.Ư Đoàn và Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) có buổi làm việc về triển khai chương trình phối hợp các hoạt động tuyên truyền đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015 - 2017. Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường và Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn chủ trì buổi làm việc.

Giai đoạn 2015 - 2017, hai bên cùng đẩy mạnh cuộc vận động: “Thanh niên với văn hóa giao thông”; Thanh niên tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Thái Nguyên; Xây dựng điểm 60 mô hình “cổng trường an toàn”, 10 “bến đò ngang an toàn”, “10 điểm giao cắt đường bộ - đường sắt an toàn”; Duy trì và triển khai mới các điểm sơ cứu, ứng cứu nhanh tai nạn giao thông; Triển khai phong trào thi đua “4 nhất” trong đoàn viên, thanh niên công nhân, lao động trẻ tại các dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên, Bình Phước;… 

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.