'Trâm Show' - Tác phẩm nghệ thuật “siêu mãn nhãn” của doanh nhân Trâm Tạ

Vừa qua tại Hà Nội, doanh nhân Trâm Tạ đã tổ chức sự kiện hoành tráng “Trâm Show” với sự quy tụ của hơn 500 khách mời. Sự kiện đã tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng kinh doanh, marketing tại Việt Nam vì những bài học đắt giá mà show diễn mang lại.

Mở màn “Trâm Show” là tiết mục nhạc vũ kịch được dàn dựng công phu dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của doanh nhân Trâm Tạ - hiện đang là Chủ tịch Hiệp hội đào tạo làm đẹp y tế Châu Á tại Việt Nam đồng thời cũng là Chủ tịch Hội doanh nghiệp đổi mới sáng tạo toàn cầu, một doanh nhân trẻ nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông. Thông qua “Trâm Show”, doanh nhân Trâm Tạ một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong khi kết hợp truyền thông thương hiệu với tác phẩm nghệ thuật đầy tính nhân văn và sáng tạo. Được biết, “Trâm Show” là chiến lược marketing được đầu tư với ngân sách khổng lồ của Trâm Tạ Company với sự tham dự của gần 100 Hoa hậu, Á hậu, Diễn viên .. đã truyền thông điệp đầy nhân văn về “sự bứt phá của người phụ nữ” trong xã hội hiện đại.

'Trâm Show' - Tác phẩm nghệ thuật “siêu mãn nhãn” của doanh nhân Trâm Tạ ảnh 1 NSND Tống Toàn Thắng nhận xét “Trâm Show” là chương trình nghệ thuật đầy cảm xúc, có khả năng truyền cảm hứng đến nhiều người

Doanh nhân Trâm Tạ chia sẻ: “Có rất nhiều người trải lòng với tôi về khao khát kinh doanh, nhưng lại sợ thất bại. Tôi thì không nghĩ như vậy, chỉ khi nào bạn thực sự hành động bạn mới biết tới hạn của bản thân đến đâu! Trước đây tôi từng sợ hãi nhưng nếu không có biến cố đổ vỡ hôn nhân tôi đã chẳng có động lực để vươn lên như hiện tại. Kinh doanh là công việc mang đến rất nhiều cảm xúc, vì vậy bạn hãy kinh doanh giống như thưởng thức nghệ thuật, lúc đó bạn sẽ chẳng còn gặp áp lực nào ngoài chính bản thân mình cả. Nếu bạn muốn học cách kinh doanh một cách bài bản và bền vững, tôi sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ kiến thức nền tảng để bạn có thể bứt phá, vì tôi đã làm công việc này suốt 5 năm qua.”

'Trâm Show' - Tác phẩm nghệ thuật “siêu mãn nhãn” của doanh nhân Trâm Tạ ảnh 2 CEO Trâm Tạ - Nguồn cảm hứng của “Trâm Show”

Một tiêu chí mà doanh nhân Trâm Tạ luôn làm rất tốt trong tất cả các chiến dịch truyền thông của mình đó chính là trải nghiệm người dùng. Kế hoạch thực hiện “Trâm Show” đã được doanh nhân Trâm Tạ lên ý tưởng từ trước đó 6 tháng. Trước khi công diễn, 2 Video trailer được công bố đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội khiến nhiều người khao khát có được tấm vé mời tham dự. Khách mời tham dự show diễn bị choáng ngợp bởi sự hoành tráng xuyên suốt chương trình, bắt đầu là tiết mục vũ kịch với sự tham gia của 20 diễn viên nổi tiếng bởi biên đạo múa Quách Thanh Loan - Quán quân cuộc thi World Oriental Dance Alah và Tổng đạo diễn là ông Nguyễn Việt Hoàng (Mr.J) - Quán quân Ảo thuật siêu phàm.

'Trâm Show' - Tác phẩm nghệ thuật “siêu mãn nhãn” của doanh nhân Trâm Tạ ảnh 3 “Trâm Show” được dàn dựng công phu bởi đạo diễn và biên đạo múa nổi tiếng tại Việt Nam

Khán giả từ đồng cảm, thương xót, xúc động cho những đớn đau mà cô đã phải trải qua trong quá khứ và vỡ òa khi chứng kiến những thành tựu mà cô có được trong suốt quãng thời gian nỗ lực không ngừng. Ngay sau đó, doanh nhân Trâm Tạ bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong trang phục váy 3D maping với các hiệu ứng tinh xảo khiến cả khán phòng trầm trồ thán phục.

'Trâm Show' - Tác phẩm nghệ thuật “siêu mãn nhãn” của doanh nhân Trâm Tạ ảnh 4 CEO Trâm Tạ xuất hiện với công nghệ 3D maping hiện đại nhất hiện nay

Đặc biệt trong chương trình này có sự hiện diện của hai đối tác chiến lược của Trâm Tạ Company từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong đó, Ngài Yamanishi Haruki - Giám đốc đại diện Tập đoàn Couxu Nhật Bản đã nhấn mạnh: “Mỗi lần tham dự sự kiện của Trâm Tạ Company, tôi đều cảm thấy bất ngờ về sự sáng tạo độc đáo tâm huyết mà CEO Trâm Tạ muốn truyền tải. Điều này làm chúng tôi càng thêm yêu mến Việt Nam và khâm phục bản lĩnh, trí tuệ của những người phụ nữ Việt, đặc biệt là CEO Trâm Tạ. Tôi cảm nhận “Trâm Show” không chỉ là câu chuyện riêng của doanh nhân Trâm Tạ mà còn là câu chuyện chung của rất nhiều người phụ nữ khắp nơi trên thế giới.”

'Trâm Show' - Tác phẩm nghệ thuật “siêu mãn nhãn” của doanh nhân Trâm Tạ ảnh 5 CEO Trâm Tạ và Giám đốc đại diện Tập đoàn Couxu, Nhật Bản - Đối tác chiến lược của Trâm Tạ Company

Được biết doanh nhân Trâm Tạ đã đầu tư ngân sách cực lớn cho “Trâm Show” để lan tỏa thông điệp nhân văn về giá trị của cuộc sống, cổ động người phụ nữ tự chủ tài chính để họ được hạnh phúc trọn vẹn nhất. Tư duy kinh doanh có tâm và có tầm của doanh nhân Trâm Tạ khiến giới kinh doanh trong và ngoài nước nể phục vì không phải chủ doanh nghiệp nào cũng dám đầu tư tâm huyết như vậy.

Bên cạnh câu chuyện truyền cảm hứng cho những người phụ nữ hiện nay, “Trâm Show” đã mang đến nhiều bài học kinh doanh đắt giá cho toàn thể khách về tư duy sáng tạo và sự quyết đoán trong đầu tư. Chắc chắn doanh nhân Trâm Tạ sẽ tiếp tục bứt phá hơn nữa trong tương lai với hàng loạt các thương hiệu sắp ra mắt của mình.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.