Trải nghiệm với Hilton Garden Inn

Trải nghiệm với Hilton Garden Inn
Được xây dựng theo đẳng cấp quốc tế của Hilton Worldwide, khách sạn Hilton Garden Inn Hà Nội, đi vào hoạt động từ đầu tháng tư này, sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách khi chỉ phải trả phí dịch vụ khiêm tốn nhưng được thưởng thức dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Trải nghiệm với Hilton Garden Inn

Được xây dựng theo đẳng cấp quốc tế của Hilton Worldwide, khách sạn Hilton Garden Inn Hà Nội, đi vào hoạt động từ đầu tháng tư này, sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách khi chỉ phải trả phí dịch vụ khiêm tốn nhưng được thưởng thức dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Trải nghiệm với Hilton Garden Inn ảnh 1

Tập đoàn Hilton Worldwide vừa chính thức khai trương khách sạn Hilton Garden Inn đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á tại Hà Nội. Khách sạn cao 11 tầng với tổng số 86 phòng ngủ được trang bị tiện nghi và dịch vụ cao cấp này nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, chỉ cách Nhà hát lớn, khu phố cổ, khu mua sắm, hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút di chuyển. Đây cũng là khách sạn thứ 2 mang thương hiệu Hilton tại Việt Nam.

Chia sẻ trong lễ ra mắt, ông William Costley, Phó Chủ tịch điều hành của Hilton Worldwide tại Đông Nam Á cho biết, Hilton Garden Inn Hà Nội thuộc chuỗi khách sạn mang thương hiệu Hilton Garden Inn của tập đoàn Hilton Worldwide. Khách sạn cung cấp các dịch vụ khách sạn và tiện ích thiết yếu với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trong mức giá hợp lý, hướng tới sự thuận tiện và thoải mái cho mọi đối tượng khách hàng trong nước và ngoài nước.

Việc khách sạn chính thức hoạt động là sự kiện không chỉ đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu Hilton Garden Inn tại khu vực Đông Nam Á mà còn đánh dấu việc mở rộng các hoạt động kinh doanh của tập đoàn Hilton Worldwide tại Việt Nam.

“Thương hiệu Hilton Garden Inn được thiết kế nhằm mang lại những dịch vụ và tiện ích nổi trội, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng bận rộn và quan tâm đến giá trị dịch vụ mà họ sử dụng,” Ông William Costley chia sẻ.

Đại diện khách sạn cho biết, đặc điểm nổi bật của tất cả các khách sạn Hilton Garden Inn trên toàn thế giới là những cơ sở vật chất dựa trên 5 tiêu chí giúp quý khách “Ngủ ngon”, “Ăn ngon”, “Làm việc hiệu quả”, “Khỏe mạnh” và “Tận hưởng”. Với các tiêu chí trên, khách sạn có nhiều dạng phòng khác nhau với mức giá khá mềm, có những phòng chỉ khoảng 90 USD/đêm.

Như được trao đổi tại họp báo, khách sạn Hilton Garden Inn hướng tới các nhóm khách hàng có các mức chi phí khác nhau, có những người không đủ khả năng để nghỉ tại Hilton Hanoi Opera (5 sao) nhưng vẫn muốn được hưởng các dịch vụ chất lượng quốc tế thì Hilton Garden Inn Hà Nội chính là lựa chọn của họ.

Lễ cắt băng khai trương Hilton Garden Inn Hà Nội với sự tham dự của Đại sứ Mỹ David Shear, Đại diện Hilton Worldwide và Đại diện Hilton Garden Inn Hà Nội
Lễ cắt băng khai trương Hilton Garden Inn Hà Nội với sự tham dự của Đại sứ Mỹ David Shear, Đại diện Hilton Worldwide và Đại diện Hilton Garden Inn Hà Nội.

Để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ được xếp vào diện xa xỉ với chi phí khiêm tốn như trên, chủ đầu tư khách sạn đã phải bỏ ra tới 2 triệu USD để có các mức chuẩn đẳng cấp quốc tế cho các dịch vụ của Hilton Garden Inn Hà Nội.

Mức chuẩn này khắt khe từ chiếc ghế Mirra của hãng Herman Miller trong mỗi phòng được thiết kế tốt cho xương sống và lưng với 11 điểm mang lại sự thoải mái tùy theo từng tư thế ngồi kết hợp với bàn làm việc rộng rãi. Khi mệt, chiếc giường Serta êm ái sẽ là điểm nghỉ ngơi lý tưởng với các giấc ngủ ngon và sâu.

Khách hàng cũng có thể lướt web tốc độ cao miễn phí trong không gian làm việc rộng rãi và thư giãn xem phim với TV màn hình phẳng 28 inch bài trí trong phòng cùng với hàng loạt nội thất thiết kế theo chuẩn chung của Hilton Wordwide.

Khác với những khách sạn khác, khách tới Hilton Garden Inn được hưởng những dịch vụ khác biệt như được sử dụng trung tâm dịch vụ văn phòng miễn phí phục vụ 24/7 với phòng họp 100m2 được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, có thể sử dụng để tổ chức các cuộc họp hoặc sự kiện xã hội tại Hà Nội.

Các dịch vụ văn phòng được tính toán kỹ lưỡng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người sử dụng. Ngay cả hệ thống máy in, máy photocopy cũng được cài đặt chế độ điều khiển in từ xa có thể kết nối với bất kỳ laptop hoặc thiết bị cá nhân nào. Hệ thống internet tốc độ cao miễn phí được trang bị trong mỗi phòng và toàn bộ khách sạn giúp khách hàng có thể làm việc ở bất cứ đâu.

Ngoài ra, sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, khách hàng có thể thư giãn tại phòng tập thể dục miễn phí với những thiết bị hiện đại ngay ở tầng một của khách sạn và thưởng thức những loại đồ uống, đồ ăn nhẹ tại Pavilion Pantry mở cửa 24/7.

Đến với khách sạn, khách hàng có thể khởi động mỗi ngày với một bữa sáng đầy đủ, tươi ngon và đúng khẩu vị tại nhà hàng hoặc nhâm nhi một ly rượu vang ở quầy bar ấm cúng, thưởng thức một bữa ăn ngon tại phòng trong thực đơn buổi tối hoặc chọn một món ăn nhẹ và đồ uống từ siêu thị thu nhỏ phục vụ 24 giờ là lựa chọn thú vị của nhiều khách hàng. Tại siêu thị, khách hàng được cung cấp đồ ăn đóng gói bán sẵn, thức ăn đông lạnh hay các loại đồ uống, đồ ăn vặt và đồ khô đóng hộp. Khi muốn thay đổi khẩu vị, với lò vi song đặt trong siêu thị, khách hàng có thể tự chế biến bữa ăn theo í thích của mình.

Đại diện đơn vị quản lý khách sạn tỏ ra khá lạc quan cho rằng, với lĩnh vực dịch vụ khách sạn, những khó khăn của nền kinh tế không tạo ảnh hưởng quá lớn với họ. Điều này thể hiện qua tỷ lệ lấp đầy phòng ở Hilton cũng như các khách sạn lớn vẫn tốt. Tỷ lệ lấp phòng của Hilton Opera năm 2012 luôn ở mức trên 40%. Tỷ lệ lấp phòng dự kiến của Hilton Garden Inn cũng ở mức trên 40%. Hy vọng đến cuối năm 2013, khách sạn sẽ mang lại lợi nhuận. “Khách sạn mở cửa cho mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài nước. Với khách nước ngoài, thị trường nhắm đến chính của khách sạn là các du khách đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ cũng như khách hàng tham gia hội thảo đến từ Singapore. Hy vọng chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng”- Ông William nói.

“Được hỗ trợ bởi đối tác có tiềm lực vững vàng là Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại Hoàn Kiếm, cùng với 93 năm kinh nghiệm quốc tế của tập đoàn Hilton Worldwide trong ngành dịch vụ khách sạn, chúng tôi tin tưởng rằng Hilton Garden Inn Hà Nội sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong nước và quốc tế”- Ông ông William Costley, Phó Chủ tịch điều hành của Hilton Worldwide tại Đông Nam Á nhấn mạnh.

Thương hiệu Hilton Garden Inn được thành lập năm 1990. Đây là thương hiệu thành công với nhiều giải thưởng quốc tế, cung cấp các dịch vụ và tiện ích thiết yếu nhằm mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng trong mỗi lần nghỉ lại. Hiện thương hiệu này đã có hơn 560 khách sạn trên toàn thế giới, tập trung tại Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Trung Đông. Để khẳng định mạnh mẽ chất lượng dịch vụ của mình, năm 2012 Hilton Garden Inn toàn cầu đã đưa ra cam kết về sự hài lòng của khách hàng (Hilton Garden Inn Satisfaction Promise). “Chúng tôi cam kết đem đến cho quý vị sự hài lòng, nếu không, quý vị không cần thanh toán. Hãy tin tưởng vào sự đảm bảo này!”

Phạm Tuyên

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Vụ ‘tòa nhà đẹp nhất Cà Mau’: Bổ sung hình phạt nếu không sẽ thu hồi đất
Vụ ‘tòa nhà đẹp nhất Cà Mau’: Bổ sung hình phạt nếu không sẽ thu hồi đất
TPO - Liên quan đến việc xử lý 'tòa nhà đẹp nhất Cà Mau' xây không phép trên đất nuôi trồng thủy sản, Sở Tư pháp đề nghị cần buộc ông Tập nộp lại số lợi bất hợp pháp do thực hiện hành vi vi phạm - xây trên đất thủy sản. Nếu ông Tập không thực hiện, thực hiện không đúng, không đủ các biện pháp khắc phục hậu quả phải thu hồi đất.
Tuấn Hưng lại bị lơ đẹp
Tuấn Hưng lại bị lơ đẹp
TPO - Ở tập mới nhất, các anh tài bước vào vòng đấu quyết định. Họ trình diễn sáng tác mới của chính mình trên nền nhạc và tiết tấu do ban tổ chức cung cấp. Cả hai đội đều tung toàn bộ thành viên cho tiết mục thể hiện tinh hoa vào trận này. May mà lần này 350 khán giả của trường quay Anh trai vượt ngàn chông gai (ATVNCG) cho thấy sự sáng suốt…