Có 166 kết quả :

Một tàu cá đóng mới theo NĐ 67 tại huyện Hậu Lộc đang bị Chi cục Thi hành án dân sự huyện Hậu Lộc làm thủ tục thi hành án

Thanh Hóa: Nhiều tàu cá 67 nằm chờ siết 'nợ'

TP - Tại Thanh Hóa, nhiều tàu cá được đóng mới theo Nghị định 67/2014 (NĐ 67) hoạt động không hiệu quả, thua lỗ, dẫn đến không trả được nợ. Nhiều ngân hàng đã siết nợ, khởi kiện ngư dân vay vốn đóng tàu ra tòa. Thực tế, trong quá trình kê biên, xác minh tài sản thế chấp, phát mại tài sản, cơ quan thi hành án gặp không ít khó khăn, vướng mắc.
Cho vay đóng tàu theo Nghị định 67 là chủ trương của Quốc hội, Chính phủ khi muốn ngư dân có tàu tốt vươn khơi bám biển, tuy nhiên, đang có hiện tượng chây ỳ không trả nợ

Dân chậm trả, nợ xấu cho vay đóng tàu theo Nghị định 67 tăng nhanh

TPO - Hiện nay, nợ xấu cho vay theo Nghị định 67 có xu hướng tăng nhanh tại hầu hết các tỉnh, thành phố ven biển. Nợ xấu bắt đầu phát sinh từ năm 2017 tại 11 tình, thành phố với tỷ lệ 3%; tăng lên 17% vào cuối năm 2018 và đến nay là 27,8% tại 27 tỉnh, thành phố ven biển. Các NHTM đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ với dư nợ gần 33 tỷ đồng.    
Nếu đường sắt Cát Linh – Hà Đông được bàn giao vào năm 2019, Hà Nội phải trả nợ đến hết năm 2019 số tiền 25,6 triệu USD, tương đương khoảng 601,1 tỷ đồng

Hà Nội phải trả nợ bao nhiêu cho dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông?

TP - Theo báo cáo của UBND thành phố Hà Nội, nếu dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông hoàn thành và được Bộ GTVT bàn giao cho thành phố vào năm 2019, dự kiến, tổng số nợ gốc và lãi phải trả đến hết năm 2019 là 25,6 triệu USD (trong đó nợ gốc 18,3 triệu USD, lãi phải trả 7,3 triệu USD), tương đương khoảng 601,1 tỷ đồng.