Có 2 kết quả :

Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD

Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Hành trình từ số 0 đến top 10 thương hiệu dẫn đầu

Hành trình từ số 0 đến top 10 thương hiệu dẫn đầu

Không chỉ sở hữu hương vị truyền thống nguyên bản, thơm ngon an toàn, nước mắm Hoàng Gia còn được xem như là sản phẩm tiên phong phá bỏ bức tường ngăn cách giữa truyền thống và hiện đại, dựa trên cái gốc cổ truyền thêm thắc sự tươi mới của thời đại để đem lại sự thỏa mãn cho nhu cầu người dùng.