Success Conference & Expo Asia 2018: Sự kiện Marketing lớn nhất Châu Á

Success Conference & Expo Asia 2018: Sự kiện Marketing lớn nhất Châu Á
SCE 2018 diễn ra từ 21/05 đến 23/5/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là một sự kiện lớn về marketing, kinh doanh, thương mại điện tử tại châu Á với sự góp mặt của nhiều doanh nhân và chuyên gia hàng đầu trên thế giới cũng như Việt Nam.

Sự kiện sẽ đem đến nhưng kiến thức Marketing đột phá từ những chuyên gia đi đầu ở lĩnh vực này đặc biệt trong buổi Workshop chuyên sâu với ông Neil Patel – Marketer số 1 thế giới hiện nay. Bên cạnh đó là triển lãm công nghệ Marketing, ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân và 2 đêm Party kết nối. Tất cả hứa hẹn sẽ diễn ra 3 ngày bùng nổ thông tin và cảm xúc.

1.        Đơn vị tổ chức: Asia Mar Tech Group, Vinalink, AccessTrade và ITBIZ

2.        Bảo trợ chính thức: Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, Hiệp Hội Internet Việt Nam và Cộng đồng Quản trị và Khởi nghiệp

3.        Bảo trợ truyền thông: Báo điện tử Tiền Phong Online

4.        Đối  tác  truyền  thông:  Hemera  Media,  Orion  Media,  Thrive  Global, Influencensive, The Asian Entrepreneur

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng. 
Trước thời điểm bị gỡ, Kovir viên nang cứng đã bán hơn 20.000 sản phẩm qua website công ty.

Viên Kovir 'phòng COVID-19' biến mất sau lùm xùm tăng giá

TPO - Sau một ngày Bộ Y tế thu hồi công văn về các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19, viên nang Kovir (được giới thiệu trong công văn) cũng bỗng nhiên "mất tích" trên trang thông tin (website) của nhà sản xuất. Công ty này cho biết, sản phẩm hết hàng, dù một ngày trước vẫn đăng bán bình thường, cập nhật đã tiêu thụ hơn 20.000 hộp.