Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam

Honda CBR1000RR SP – mẫu xe superbike trang bị những công nghệ mới và nổi tiếng của Honda trên đường đua mô tô thế giới, sử dụng động cơ bốn xi lanh thẳng hàng dung tích 1.000cc.
Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Những chiếc xe mô tô thể thao đường phố, Honda dòng Fireblade được hãng này hồi sinh từ năm 1992, với chiếc CBR900RR.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2

Trong vòng 10 năm trở lại đây, Honda CBR1000RR liên tục phát triển trở thành cỗ máy siêu mô tô mạnh mẽ, ổn định và an toàn cho nhiều tay lái.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3

Chiến thắng trên các đường đua World Super Bike hay giành vị trí cao trên bảng xếp hạng đường đua Isle of Man TT, Honda CBR1000RR đã chứng tỏ sức mạnh của mẫu xe mô tô thể thao phân khúc 1.000cc.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4

SP – Sport Production phiên bản tiêu chuẩn cao hơn dòng Fireblade của Honda, chính thức đưa mẫu xe superbike này lên một tầm cao mới, gần hơn với phiên bản xe đua, bắt đầu được xuất xưởng từ năm 2014.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5

Honda CBR1000RR SP trang bị hệ thống giảm sóc trước và sau hiệu Ohlins, hãng giảm sóc nổi tiếng với công nghệ dành cho những chiếc xe trên đường đua. Tổng trọng lượng Honda CBR1000RR SP 2014 khoảng 200kg.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 6

Xe sử dụng phanh Brembo với 4 piston thủy lực trên hai đĩa phanh đường kính 320mm.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 7

Xe có bình xăng dung tích 17,7 lít.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 8

Yên xe solo dành cho một người ngồi.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 9

Vành xe 17-inch được sơn màu vàng độc quyền của Honda.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 10

CBR1000RR SP trang bị động cơ bốn xi lanh dung tích 1.000cc, hệ thống phun xăng điện tử PGM-DSFI tiên tiến giúp xe hoạt động mượt mà hơn ngay cả khi chạy chậm.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 11

Động cơ vẫn là loại 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 1.000 phân khối nhưng được Honda nâng cấp đầu xi lanh, cải thiện hệ thống ống xả, mạch điều khiển ECU giúp chiếc superbike mạnh mẽ hơn.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 12
Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 13
Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 14
Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 15

CBR1000RR SP sử dụng lốp xe cao cấp Pirelli Diablo Supercorsa SC.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 16

Màn hình điều khiển trung tâm LCD thể hiện đầy đủ các thông số kỹ thuật của chiếc xe.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 17

Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP 2014 do Quyền Lan Motor đưa về Việt Nam.

Theo Theo Zing
MỚI - NÓNG
Chúc mừng bạn đọc giành 60 phần thưởng vòng đấu bảng Cùng Tiền Phong dự đoán World Cup 2022
Chúc mừng bạn đọc giành 60 phần thưởng vòng đấu bảng Cùng Tiền Phong dự đoán World Cup 2022
TPO - World Cup 2022 đã kết thúc vòng bảng và bước vào loạt trận knock-out đầy kịch tính. Những kết quả bất ngờ ở vòng bảng cũng khiến cuộc thi Dự đoán World Cup 2022 trên Tiền Phong Online trở nên hấp dẫn và khó lường song không thể làm khó những "Gia Cát Dự" am hiểu bóng đá trong nước và quốc tế.