SCB đạt giải “Ngân hàng có cân đối tài chính tốt nhất VN 2015”

Giải thưởng “Ngân hàng có cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2015 – The Strongest Bank by Balance Sheet in Vietnam, 2015”
Giải thưởng “Ngân hàng có cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2015 – The Strongest Bank by Balance Sheet in Vietnam, 2015”
Ngày 13/10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2015 – The Strongest Bank by Balance Sheet in Vietnam, 2015” do Tạp chí The Asian Banker trao tặng.

Tạp chí Asian Banker là một trong những Tạp chí có uy tín về lĩnh vực tài chính  ngân hàng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông, chuyên cung cấp cho độc giả những thông tin, bài viết phân tích thị trường đáng tin cậy từ các chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới. 

Giải thưởng “Ngân hàng có cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2015 – The Strongest Bank by Balance Sheet in Vietnam, 2015” là danh hiệu được Tạp chí đánh giá thường niên dựa trên hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của các Ngân hàng thương mại trong khu vực. Danh hiệu được các nhà kinh tế, cố vấn và học giả có uy tín trong ngành đánh giá dựa trên 06 tiêu chí sau: quy mô tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng của bảng cân đối kế toán, hoạt động quản lý rủi ro của Ngân hàng, khả năng sinh lời, chất lượng tài sản và tính thanh khoản.

Trong những năm qua, SCB đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá từ những Tổ chức có uy tín trong nước. Năm 2015 là một cột mốc quan trọng trong quá trình hoạt động kinh doanh của SCB, đánh dấu sự phát triển ngày càng vững mạnh của SCB trên thị trường. 

Sự lớn mạnh này được khẳng định thông qua việc SCB đạt được sự công nhận từ các Tổ chức nước ngoài với giải thưởng “Best Commercial Bank Vietnam 2015 – Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí World Finance trao tặng và nay là danh hiệu “Ngân hàng cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2015 – The Strongest Bank by Balance Sheet in Vietnam, 2015”.

Có thể nói, việc nhận được danh hiệu này chính là động lực để SCB không ngừng nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ trong giai đoạn hội nhập quốc tế hiện nay, từ đó giữ vững vị thế, hình ảnh của SCB trong lòng Khách hàng và Đối tác.

MỚI - NÓNG