Roman Plaza: dự án được trang bị lõi tiện ích đẳng cấp phía Tây Nam Hà Nội

Dự án được bố trí lõi landscape sẽ dễ dàng tạo ấn tượng với khách hàng
Dự án được bố trí lõi landscape sẽ dễ dàng tạo ấn tượng với khách hàng
Trong khi chất lượng không khí tại Hà Nội đang ở mức đáng báo động, việc tìm kiếm một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày là điều mà khách hàng nào cũng mong muốn.

Khu Landscape – xu hướng làm nên đẳng cấp của mỗi dự án

Xuất phát từ thực tế xây dựng môi trường sống xanh – sạch – đẹp, thị trường bất động sản đang tập trung phát triển những dự án chú trọng đến thiết kế và cảnh quan nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Điển hình có thể kể đến khu vực phía Tây Hà Nội, thời gian gần đây đang được thay áo mới với sự xuất hiện của những dự án được chú trọng về mỹ quan xây dựng như HPC Landmark 105, The Pride hay Roman Plaza. Điểm chung của những dự án này đều do Tập đoàn Hải Phát làm chủ đầu tư. Cũng giống như các dự án khác của Hải Phát, Roman Plaza được bố trí nhiều mảng xanh rộng khắp xen kẽ lối đi và bao quanh dự án với thiết kế chỉn chu. Không chỉ vậy, các loại cây được lựa chọn đều đảm bảo tính hữu dụng và công năng nhiều nhất có thể, điển hình có thể kể đến như cây long não với mùi hương đặc biệt, cây lộc vừng vừa che bóng mát, vừa mang ý nghĩa sung túc, phúc lành cho gia chủ, hay cây Osaka mang đến vẻ đẹp rực rỡ cho nơi ở.

Ngoài ra, Roman Plaza được lấy cảm hứng xây dựng theo phong cách Ý nên hệ thống cảnh quan được chú trọng tới từng đường nét thiết kế mang dáng dấp của thành Rome giữa lòng Hà Nội. ở đây, cư dân dễ dàng bắt gặp những hình ảnh của đài phun nước Trevi, những bước tượng truyền cảm hứng cao, đây là một kiệt tác nâng tầm kiến trúc khu vực Tây Nam Hà Nội.

Như vậy, ngôi nhà không đơn thuần là nơi để ở, mà còn là tổ ấm, chốn bình yên đi về, vì thế các tiện ích cần được đặt vào một quy hoạch tổng thể, có bố cục rõ ràng.

Điểm nhấn từ tiện ích nội khu của Roman Plaza

Roman Plaza là dự án mới nhất của Tập đoàn Hải Phát tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Dự án có tổng diện tích hơn 35.000m2 và tổng mức đầu tư trên 2.500 tỷ đồng trong đó đất cây xanh, công trình công cộng chiếm khoảng 55%. Tập đoàn Hải Phát đặt mục tiêu đáp ứng tiện ích của cư dân theo các tiêu chí “all-in-one” nghĩa là mọi thứ đều sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của cư dân từ nhà hàng, từ café đến phòng tập gym, tiệm chăm sóc sắc đẹp góp phần làm thay đổi tích cực diện mạo của khu Tây Hà Nội.

Roman Plaza: dự án được trang bị lõi tiện ích đẳng cấp phía Tây Nam Hà Nội ảnh 1 Roman Plaza – dự án phía Tây Nam Hà Nội với tiện ích nội khu đa dạng, đồng bộ

Hệ thống tiện ích đồng bộ được xây dựng tại dự án như trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống phòng GYM, spa cho đến các tiện ích giải trí đẳng cấp như rạp chiếu phim, bể bơi, trường học quốc tế. Các tiện ích này giúp mang lại cho cư dân cảm giác thư thái, trút bỏ mệt mỏi sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống.

Rạp chiếu phim Beta cũng là một trong những giá trị cộng thêm cho dự án. Được bố trí tại tầng 3 của dự án với diện tích 1.150m2, rạp Beta dự kiến đáp ứng 600 chỗ ngồi với đầy đủ các quầy dịch vụ như quầy vé, quầy bán nước, đồ ăn nhanh hay đồ lưu niệm. 
Roman Plaza: dự án được trang bị lõi tiện ích đẳng cấp phía Tây Nam Hà Nội ảnh 2 Rạp chiếu phim Beta chuẩn Hollywood tại Roman Plaza

Kết nối với các tiện ích nội khu, từ Roman Plaza, trong bán kính từ 5– 15 phút di chuyển cư dân có thể tiếp cận với đầy đủ các tiện ích như trường quốc tế Nhật Bản, siêu thị Big C, Aeon Mall Hà Đông cũng như một số trường đại học lớn như Học viện An Ninh, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc…

Với vị trí đắc địa, tiện ích vệ tinh đa dạng, cảnh quan thiên nhiên đẹp, Roman Plaza được đánh gía là một trong những dự án được săn đón nhiều nhất trên thị trường địa ốc khu vực Tây Nam Hà Nội hiện nay. Đặc biệt, với chính sách bán hàng hấp dẫn, chỉ từ 598 triệu đồng (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp) cư dân đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ ngay tại dự án.

Hơn nữa, phía chủ đầu tư còn có chính sách hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng cho khách hàng gặp khó khăn về tài chính. Với những khách hàng không nhận hỗ trợ lãi suất 0% sẽ được chiết khấu lên tới 8% giá trị căn hộ.

Dự án Roman Plaza đang có chính sách ưu đãi cực hấp dẫn “Mua nhà tặng xe – vi vu đón hè”

Tặng xe Honda SH 150 CBS trị giá 100.000.000đ và 02 gói tập VIP 36 trong 36 tháng tại hệ thống Pride Fitness trị giá 97,8  triệu đồng đối với khách hàng mua căn hộ 3,4 PN

Tặng xe Liberty S125 ABS trị giá 60.000.000đ hoặc 01 gói tập VIP 36 trong 36 tháng tại hệ thống Pride Fitness trị giá 48,9 triệu đồng đối với khách hàng mua căn hộ 2 PN

Thông tin chi tiết về đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land).

Hotline: 0917168555.

Website dự án: http://romanplaza.vn/

Website Hải Phát Land: https://haiphatland.com.vn/

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.