Prudential ra mắt sản phẩm mới Pru – Cuộc sống bình an

Nhằm mang đến cho khách hàng một khởi đầu vững chắc cho tương lai bình an, Prudential vừa ra mắt sản phẩm PRU-Cuộc Sống Bình An. Đây là giải pháp hỗ trợ tài chính giúp khách hàng an tâm chăm sóc bản thân và gia đình trước rủi ro mắc bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu.

Với sản phẩm PRU-Cuộc Sống Bình An, Prudential chi trả tối đa 2 lần với giá trị lên đến 60% số tiền bảo hiểm khi khách hàng không may mắc bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu. Chưa hết, Prudential vẫn tiếp tục chi trả thêm 2 lần nếu không may khách hàng mắc bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau[1]. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn đóng phí trong tương lai sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau lần thứ nhất, đồng thời, vẫn tiếp tục nhận được giá trị tiết kiệm khi kết thúc hợp đồng. Với tổng quyền lợi chi trả cho các bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo lên đến 200% số tiền bảo hiểm và các khoản lãi[2], PRU-Cuộc Sống Bình An là giải pháp hữu hiệu giúp gia đình khách hàng vượt qua những khó khăn và khủng hoảng về tài chính trong thời gian điều trị bệnh.

Prudential ra mắt sản phẩm mới Pru – Cuộc sống bình an ảnh 1

Thêm vào đó, PRU-Cuộc Sống Bình An còn cung cấp quyền lợi bảo vệ tài chính trước rủi ro tử vong lên đến 300% số tiền bảo hiểm và các khoản lãi (sau khi trừ các quyền lợi đã nhận), giúp gia đình thân yêu của bạn nhận được khoản hỗ trợ tài chính để bù đắp cho nguồn thu nhập bị mất nếu không may người được bảo hiểm tử vong. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng khi bắt đầu nghỉ hưu, PRU-Cuộc Sống Bình An sẽ chi trả ngay 30% số tiền bảo hiểm bằng tiền mặt ở tuổi 65 như một khoản ngân sách đặc biệt để bắt đầu tận hưởng tuổi hưu. Đồng thời, khách hàng vẫn tiếp tục nhận được quyền lợi hỗ trợ tài chính trước các rủi ro suốt 10 năm tiếp theo và giá trị tiết kiệm ở thời điểm kết thúc hợp đồng. Với quyền lợi bảo vệ dài lâu kết hợp tiết kiệm hiệu quả, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ cho bản thân và gia đình trước những bất trắc trong cuộc sống.

Ông Phương Tiến Minh, Phó Tổng Giám Đốc Marketing Prudential Việt Nam chia sẻ: “Để đáp ứng nhu cầu được bảo vệ tài chính trước các rủi ro về bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo ngày càng gia tăng của người dân Việt Nam, Prudential giới thiệu sản phẩm PRU-Cuộc Sống Bình An với mong muốn cung cấp một giải pháp bảo hiểm nhân thọ nhằm mang đến sự hỗ trợ tài chính nhiều lần trước các nguy cơ bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo, đồng thời tích lũy nguồn tài chính giúp khách hàng thực hiện những mục tiêu trong tương lai”.

Khách hàng tham gia PRU-Cuộc sống Bình An còn được Prudential cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí 24/7 toàn cầu, đây là dịch vụ lần đầu tiên được cung cấp trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Thông qua đường dây nóng miễn phí, khách hàng sẽ được tư vấn sức khỏe miễn phí mọi lúc, mọi nơi, cũng như được giới thiệu nhà cung cấp dịch vụ y tế và thu xếp nhập viện tại toàn bộ bệnh viện, phòng khám thuộc hệ thống International SOS toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ.

Bên cạnh đó, với tinh thần chia sẻ cùng các bệnh nhân ung thư, Prudential sẽ đồng hành cùng chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ thực hiện bằng việc trích 20.000 VNĐ (tương đương 1 hoa hướng dương) trên mỗi hợp đồng PRU-Cuộc Sống Bình An được phát hành từ 1/1/2017 đến 31/3/2017.



[1] Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau lần thứ 1 và giai đoạn sau lần thứ 2.

[2] từ Quỹ chủ hợp đồng tham gia chia lãi

MỚI - NÓNG
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
TPO - Cốc Cốc vừa phát hành Báo cáo xu hướng tìm kiếm và lướt web 2024, nhìn lại những mối quan tâm nổi bật của người dùng Việt Nam trên internet. Theo đó, “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi” cùng từ lóng “đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới” gây bão tìm kiếm. “Bão Yagi” và “giá vàng” dẫn đầu danh sách từ khóa nổi bật nhất.