Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng bứt tốc tại Terra Cotta Invitational

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Vòng 2 Terra Cotta Invitational 2024 chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của hai golfer tài năng trẻ Việt Nam.
Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng bứt tốc tại Terra Cotta Invitational ảnh 1

Nguyễn Anh MinhLê Khánh Hưng là hai đại diện của Việt Nam tham dự giải golf danh giá Terra Cotta Invitational 2024 trên sân Naples National Golf Club, Florida, Mỹ.

Sau vòng 1, Anh Minh xếp vị trí đồng hạng 12, còn Khánh Hưng xếp đồng hạng 44. Tới vòng 2, hai gương mặt nghiệp dư trẻ của Việt Nam đã thi đấu tốt và có sự cải thiện đáng kể về thứ hạng sau 36 hố đấu.

Dù khởi đầu không thuận lợi với 2 bogey ở 2 hố đầu tiên, nhưng Nguyễn Anh Minh đã xuất sắc ghi 4 birdie ở chặng đường còn lại để khép lại vòng đấu với 70 gậy (-2).

Ngày thi đấu âm gậy thứ 2 liên tiếp, đạt tổng điểm (-3) giúp Anh Minh vươn lên có mặt trong top 10. Ở vị trí đồng hạng 10 với Anh Minh còn có nhà đương kim vô địch người Pháp Quentin Debove và golfer nước chủ nhà Evan Vo.

Khánh Hưng cũng có một ngày thi đấu xuất sắc để có bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng. Với vòng đấu bogey-free cùng 2 điểm birdie, Khánh Hưng tăng 20 bậc, lên hạng T24 sau vòng 2.

Dù cách biệt đỉnh bảng với khoảng cách lớn trước vòng chung kết, song việc tham dự những giải đấu quốc tế như Terra Cotta Invitational giúp hai tay golf nghiệp dư Việt Nam có cơ hội tích luỹ kinh nghiệm thi đấu, phát triển bản thân, đồng thời nhận về thêm điểm trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR.

Terra Cotta Invitational được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996, với thể thức đấu gậy qua 54 hố. Nhiều golfer từng tham dự giải đấu này đã khẳng định tên tuổi của mình trong làng golf thế giới như số 1 thế giới Scottie Scheffler, Brooks Koepka, Wyndham Clark, Bryson Dechambeau, Pattrick Read, Sergio Garcia hay Justin Thomas.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.