Tết không chỉ là dịp để quây quần bên gia đình, người thân, cùng chúc mừng cho một năm mới an lành, mà còn là dịp để trao đi những điều tốt đẹp nhất cho những người kém may mắn. Với ý nghĩa nhân văn đó, dịp Tết Quý Mão 2023 này, Mondelez Kinh Đô đã khởi động chương trình hỗ trợ cộng đồng mang tên “Thấy Kinh Đô, Trao Tết”, nhằm mang lại một không khí Tết ý nghĩa cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
Nhằm mang lại một không khí Tết ý nghĩa cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, dịp Tết Quý Mão 2023 này, Mondelez Kinh Đô đã khởi động chương trình hỗ trợ cộng đồng mang tên “Thấy Kinh Đô, Trao Tết”.
Tại Lễ công bố Bảng xếp hạng 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2022, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã bình chọn Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bền vững nhất thuộc “Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2022”.
Mondelez Kinh Đô vừa tung ra thị trường chiến dịch Tết 2023 với danh mục sản phẩm Tết đa dạng về mẫu mã, thiết kế, với mức giá cả linh hoạt, đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đang tăng cao của thị trường, cùng những hoạt động lan tỏa tinh thần tích cực và thịnh vượng cho lễ hội Tết năm nay.
Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, thành viên tập đoàn Mondelez International, công bố chính thức bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng giám đốc mới từ đầu quý 3 năm 2022. Trước đó, ông Anil Viswanathan đang giữ chức vụ Phó chủ tịch tiếp thị thị trường Ấn Độ.
Đồng hành với việc hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn, tính từ đầu năm 2022 đến nay, Mondelez Kinh Đô đã trao tặng tổng số lượng sản phẩm thực phẩm trị giá hơn 9, 6 tỷ đồng cho cộng đồng thông qua việc hợp tác với Tổ chức Ngân hàng thực phẩm (Food Bank Việt Nam ), bao gồm hơn 17 ngàn thùng bánh kẹo và sản phẩm các loại đến tay người cần bao gồm lực lượng tuyến đầu chống dịch, người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khó khăn tại vùng sâu, vùng xa.
TP - Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Đoàn viên 2022, thị trường bánh trung thu cả nước đã bước vào giai đoạn nhộn nhịp nhất với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và các doanh nghiệp bắt đầu tăng mạnh. Kinh Đô là thương hiệu chiếm ưu thế được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn với hàng loạt chương trình kích hoạt thương hiệu và khuyến mãi hấp dẫn.
Nhằm hỗ trợ hoạt động thương mại của thương nhân các chợ truyền thống tại Thành phố Hồ Chí Minh sau ảnh hưởng của dịch COVID-19, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Mondelez Kinh Đô tổ chức chương trình “Hội nghị tập huấn thương nhân 2022” với chủ đề “Bí quyết bán hàng hiệu quả”.
Mùa Tết Đoàn viên 2022, công ty Mondelez Kinh Đô tiếp tục là đại sứ trao gửi tình thân, công bố ra mắt hơn 70 dòng bánh Trung Thu với những cải tiến chất lượng đáng kể và 3 dòng sản phẩm mới để phục vụ đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng.
Vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cùng với Công ty Cổ phần Green Connect ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình “Xử lý rác hữu cơ thành gà và trứng gà” . Với mục tiêu chuyển chất thải hữu cơ thành thức ăn chăn nuôi gà và sản xuất trứng gà, dự án được thực hiện trong giai đoạn 2022 – 2023, với tổng ngân sách là 30.000 USD (700 triệu đồng), do Mondelez Kinh Đô Việt Nam tài trợ.
Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ các nhóm ngành khác nhau, Mondelez Kinh Đô vinh dự được sinh viên trên cả nước bình chọn vào Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022 do tổ chức tư vấn về nguồn nhân lực Anphabe thực hiện. Doanh nghiệp giữ vị trí thứ 11 các nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực Kỹ thuật - Cơ khí - Sản xuất và đứng thứ 12 trong các lĩnh vực Kinh tế - Quản lý - Thương mại.
Tổ chức tư vấn về nguồn nhân lực Anphabe vừa công bố danh sách những thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2022. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ các nhóm ngành khác nhau, Mondelez Kinh Đô vinh dự được sinh viên trên cả nước bình chọn vào Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022. Doanh nghiệp giữ vị trí thứ 11 các nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực Kỹ thuật - Cơ khí – Sản xuất và đứng thứ 12 trong các lĩnh vực Kinh tế - Quản lý - Thương mại.
Thương hiệu Solite thuộc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã công bố chương trình vui hè độc quyền với Minions duy nhất từ trước đến nay dành cho các bạn nhỏ mang tên " Mẹ và bé săn 48 Macbook mỗi ngày ". Đây là năm thứ hai Solite tiếp tục hợp tác với Minions nhằm tạo ra các trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các em. Trong khuôn khổ chương trình, mẹ và bé sẽ được gặp gỡ độc quyền Minions và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 4 tỷ đồng.
Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh được tổ chức trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á dựa trên phương pháp Tư duy Thiết kế nhằm giải quyết những thách thức trong tương lai của ngành thức ăn nhẹ
Mondelez Kinh Đô đang đẩy mạnh việc phục vụ các sản phẩm thơm ngon, chất lượng cao của mình ra thị trường thông qua hệ thống phân phối rộng khắp của doanh nghiệp, nhằm đảm bảo vị thế dẫn đầu của Mondelez Kinh Đô trên thị trường.
Tại bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021" do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố ngày 22/12, công ty Mondelez Kinh Đô ghi nhận thăng hạng một cách ngoạn mục: tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021", đứng thứ 33 trong tất cả các ngành và tăng 4 bậc, vươn lên vị trí thứ 10 trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm và phi thực phẩm).
Mondelez Kinh Đô tung chiến dịch “TẾT HY VỌNG’ với chương trình ý nghĩa 1,000 “Gian hàng hy vọng” hỗ trợ các tiểu thương, cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp cả nước tăng doanh số bán hàng Tết thông qua kế hoạch truyền thông digital tiếp cận người dùng
Với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, luôn làm điều đúng đắn cho mọi người và cộng đồng, trong năm nay Mondelez Kinh Đô đã ghi nhận những thành tích giải thưởng ấn tượng.
Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết, đến nay 95% tổng số bao bì của mình, bao gồm chất liệu nhựa và chất liệu khác, đều có thể tái chế và tái sử dụng. Công ty đồng thời đang lên kế hoạch thay thế các màng cán từ nhựa PP bằng chất liệu thay thế bền vững, cũng như giảm 20% nguyên vật liệu sử dụng cho đóng gói cho các sản phẩm mới và các dự án cải tiến trong thời gian tới.
Vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô cùng Tổ chức Ngân hàng thực phẩm (Food Bank) Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ thực phẩm cho người cần được hỗ trợ với hai mục đích lớn mà tổ chức Food Bank đưa ra là “vì một Việt Nam không còn người đói” và “chống lãng phí thực phẩm”.
Mùa trăng tháng tám âm lịch đang đến rất gần, khoảnh khắc thiêng liêng của hai chữ “đoàn viên” đã dừng chân đến mọi nhà. Trung thu năm nay đã diễn ra trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, có rất nhiều các y bác sĩ, lực lượng chống dịch tuyến đầu, các gia đình bị nhiễm bệnh, các gia đình tại các khu cách ly và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã không thể có được một mùa Tết Đoàn Viên trọn vẹn.
Vừa qua, Ban Giám Đốc nhà máy Mondelez Kinh Đô tại Bình Dương và Hưng Yên đã tổ chức trao quà cho công nhân viên đang làm việc tại đây nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ thiết thực cho các nhân viên bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Chương trình này thể hiện sự ghi nhận đóng góp của công ty đối với nhân viên, người lao động ở khối sản xuất trực tiếptrong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp trên cả nước.
Với mong muốn chung tay hỗ trợ chương trình phòng, chống COVID-19 để bảo vệ sức khỏe c ho mọi người , công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cam kết ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 , được đóng góp thông qua Quỹ phòng chống COVID-19 của ba địa phương là TP. HCM (1,3 tỷ đồng), Bình Dương (1 tỷ đồng) và Hưng Yên (700 triệu đồng). Số tiền đóng góp này sẽ được sử dụng cho mục đích tiêm chủng cho người dân .
Trong hai tháng 5 và 6 vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã ủng hộ 2.300 thùng sản phẩm trị giá hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19 gồm các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nội và TP.HCM. Chương trình được thực hiện thông qua các đối tác của Mondelez Kinh Đô là Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và Hiệp hội thương mại Mỹ tại Việt Nam (Amcham Hà Nội).
Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Vui tới trường”, công ty Mondelez Kinh Đô đã trao tặng hơn 160 máy tính xách tay đã qua sử dụng cho các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Hưng Yên.
Đón Tết Tân Sửu, Mondelez Kinh Đô tiếp nối thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” với mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống.
Suốt từ những ngày đầu tháng 10, miền Trung lại một lần nữa phải oằn mình trước những cơn mưa lớn kèm lũ dữ dồn dập tàn phá nhiều nơi, gây ra thiệt hại nặng nề về người và của cho người dân.
Vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam được vinh danh hạng Ba trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín của năm 2020, nhóm ngành Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác.
Với mong muốn chung tay chăm lo, chia sẻ với những em học sinh, thiếu nhi được đón Tết trung thu 2020 đầm ấm, Công ty Mondelez Kinh Đô đã phối hợp với các cơ quan tổ chức xã hội để trao tặng 1,300 phần quà cho các em học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Giữ vững chất lượng trong hơn 22 năm qua, bánh Trung Thu Kinh Đô, một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, luôn giữ được sự tin yêu của khách hàng qua từng mùa trăng.