Từ cuối chiều nay, anh Mạnh Thắng (Đống Đà, Hà Nội), chủ một thuê bao MobiFone phản ánh điện thoại của anh không liên lạc được với các thuê bao khác, các dịch vụ liên quan đến 4G cũng chập chờn, lúc được lúc không.
Chị Mai Thanh, một khách hàng của MobiFone cũng phản ánh tình trạng 'tê liệt" dịch vụ từ cuối chiều nay khiến chị gặp rất nhiều khó khăn trong việc liên lạc với mọi người.
Trên Facebook và nhiều diễn đàn, khách hàng của MobiFone cũng than phiền về tình trạng không liên lạc được hoặc gặp khó khăn trong các dịch vụ tin nhắn, thoại hay 3G, 4G.
Trước phản hồi trên, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, nhà mạng này gặp sự cố lỗi đường truyền. Điều này khiến một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ. Sự cố bắt đầu khoảng 16h30 chiều nay ở một số khu vực.
MobiFone cho biết, đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.