MB và Viettel hợp tác triển khai phần mềm quản lý khách hàng

MB và Viettel hợp tác triển khai phần mềm quản lý khách hàng
TPO - Ngày 10/12, Ngân hàng Thương mại Cổ phân Quân đội (MB) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tiến hành lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management).
Lễ ký kết
Lễ ký kết.

Đây là lần đầu tiên một giải pháp công nghệ cao trong lĩnh vực ngân hàng được một doanh nghiệp CNTT trong nước xây dựng toàn bộ các khâu. Ứng dụng các công nghệ quản lý khách hàng toàn diện, hiện đại, CRM được kỳ vọng tạo ra sự khác biệt cho MB trong dịch vụ khách hàng, tiếp cận hiệu quả hơn các cơ hội kinh doanh để chiếm lĩnh thị trường.

Hệ thống này được Viettel nghiên cứu, phát triển mới hoàn toàn trên cơ sở hợp tác với MB và kinh nghiệm quản lý với nhiều ngân hàng trong, ngoài nước khác.

Hệ thống CRM có khả năng tích hợp mạnh mẽ giữa CNTT và viễn thông, cho phép ngân hàng có thể triển khai hỗ trợ giao tiếp đa kênh với khách hàng (trực tiếp, chat, voice, fax, email, website, SMS, social network), theo nhiều quy mô khác nhau.

Bên cạnh đó, hệ thống cũng cho phép triển khai đa dạng các tiện ích hỗ trợ công cụ bán hàng thông qua nhiều loại thiết bị cầm tay chạy trên nền tảng Android và iOS. Việc áp dụng công nghệ đa kết nối, đa thiết bị và đa kênh đem lại khả năng nhận biết tức thời các hành vi, thông tin khách hàng, đưa ra các thông tin cảnh bảo, hướng dẫn cho nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Sự kiện hợp tác giữa MB và Viettel đánh dấu lần đầu tiên một giải pháp CRM do Việt Nam sản xuất có khả năng ứng dụng được trong ngành ngân hàng.

Trước đó, lãnh địa phần mềm ngân hàng gần như là “sân riêng” cho các sản phẩm mua của nước ngoài. Sản phẩm CRM “Made in Vietnam” thường chỉ áp dụng được trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bên cạnh những tính năng vượt trội phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam, việc triển khai CRM của Viettel giúp MB giảm chi phí triển khai xuống còn 2/3 so với ứng dụng một giải pháp ngoại nhập.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Techcombank cùng 33 anh tài “hâm nóng” không khí tại Vinhomes Ocean Park 3, bất chấp nhiệt độ ngoài trời 15 độ
Techcombank cùng 33 anh tài “hâm nóng” không khí tại Vinhomes Ocean Park 3, bất chấp nhiệt độ ngoài trời 15 độ
Ngay từ sáng sớm, khu vực tổ chức concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tại Vinhomes Ocean Park 3 đã đón một lượng lớn khán giả tập trung, háo hức chờ đến giờ check-in. Người hâm mộ đã sẵn sàng cho một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ, “thủng nóc, bay trần, tung trời” cùng 33 Anh tài, ban tổ chức và nhà đồng đầu tư – ngân hàng Techcombank.
Tiến độ xét xử các vụ án thuộc diện theo dõi của Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTNTC
Tiến độ xét xử các vụ án thuộc diện theo dõi của Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTNTC
TPO - Các vụ án thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC) theo dõi, chỉ đạo được Tòa án các cấp tổ chức xét xử nghiêm túc, đúng tiến độ, đúng pháp luật, không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Tòa án các cấp đã thụ lý theo thủ tục sơ thẩm 23 vụ án, đã xét xử 19 vụ án; thụ lý theo thủ tục phúc thẩm 19 vụ án, đã xét xử 9 vụ án và thụ lý theo thủ tục giám đốc thẩm 2 vụ án, đã xét xử 1 vụ án.