Chương trình diễn ra đến hết ngày 31/8. Sản phẩm nhãn lồng được mang ra Hà Nội quảng bá xuất xứ từ 4 khu vực là thành phố Hưng Yên, huyện Khoái Châu, Kim Động và Tiên Lữ.
Giá bán khoảng 40.000-50.000 đồng/kg tùy loại. Tỉnh Hưng Yên dự kiến tiêu thụ khoảng 32 tấn nhãn lồng trong một tuần quảng bá này.
Ngoài nhãn lồng tươi, tuần lễ còn có nhiều sản phẩm truyền thống xuất xứ Hưng Yên khác như: long nhãn, bột nghệ khô, chanh đào, tương bần….
Hưng Yên có khoảng 3.300 ha nhãn lồng với sản lượng trung bình hàng năm khoảng 40.000 tấn. Riêng năm 2017 sản lượng giảm hơn mọi năm, chỉ khoảng 32.000 tấn, ước thu được khoảng 900 tỷ đồng.
Theo Sở Công Thương Hưng Yên, hiện tại sản lượng thu hoạch đã đạt khoảng 30-35%.