KIDO bắt tay TikTok lập kênh giải trí, livestream bán hàng

0:00 / 0:00
0:00
Tập đoàn KIDO vừa đã phối hợp với TikTok Việt Nam khởi động dự án Entertainment & Ecommerce (E2E) với mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang…, kích hoạt tiêu dùng, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social (xã hội).
KIDO bắt tay TikTok lập kênh giải trí, livestream bán hàng ảnh 1

KIDO và TikTok chính thính thức đưa kênh giải trí, livestream bán hàng vào hoạt động ngày 18/11/2023

Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn KIDO, Nhà đầu tư dự án E2E cho biết, E-commerce, livestream là một trong những xu hướng đã nổi lên mạnh mẽ trên thế giới trong giai đoạn gần đây kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất, nhãn hàng đến người tiêu dùng và xu hướng này được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới.

Cụ thể, E2E là nơi đăng tải những video review thời trang, ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm thú vị; thường xuyên diễn ra các hoạt động trình diễn giải trí chuyên nghiệp cùng những video giải trí độc quyền qua sự kết hợp giữa E2E cùng những tập đoàn truyền thông, giải trí hàng đầu trong và ngoài nước.

KIDO bắt tay TikTok lập kênh giải trí, livestream bán hàng ảnh 2

Một dây chuyền sản xuất của KIDO

Đặc biệt, E2E mang đến cơ hội mới cho các nhãn hàng, hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp trong việc đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, marketing tiếp cận số lượng lớn khách hàng, thực hiện livestream bán hàng trên nền tảng với chi phí thấp, tận dụng hệ sinh thái trên nền tảng và hệ thống logistics sẵn có để rút ngắn qui trình & chi phí đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

“Với sự đồng hành của KIDO và TikTok, tôi tin những thông tin tích cực, dịch vụ và sản phẩm chính hãng, chất lượng hiện diện trên nền tảng E2E sẽ nhanh chóng tiếp cận người dùng trong nước lẫn thế giới, đưa các doanh nghiệp vực dậy, cùng nhau vượt qua thời kỳ biến động của nền kinh tế, đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại Việt Nam” – ông Nguyên bày tỏ.

Cũng theo ông Nguyên, E2E ra đời sẽ mang đến nhiều cơ hội kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang dần phục hồi sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, cũng như vòng xoáy đa khủng hoảng đang diễn ra hiện nay. Đồng thời tận dụng nền tảng logistics hiện hữu của E2E, mở ra cơ hội kinh doanh trực tiếp với khách hàng.

Với chỉ số đo lường từ TikTok, doanh nghiệp có thể nắm bắt được hành vi mua sắm của khách hàng tại từng khu vực. Mặt khác, người tiêu dùng được sáng tạo, chia sẻ nội dung mình yêu thích, có những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, mọi lúc mọi nơi, tiếp cận các nhãn hàng uy tín, chính hãng với những ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí…

MỚI - NÓNG
Ngân hàng giãn nợ cho khách, nhưng…
Ngân hàng giãn nợ cho khách, nhưng…
TPO - Ngân hàng Nhà nước vừa đồng ý gia hạn thời gian triển khai Thông tư 02 gia hạn nợ cho doanh nghiệp đến hết năm nay. Tuy nhiên, việc kéo dài thời gian cơ cấu lại sẽ có chọn lọc.