Có 2 kết quả :

Theo nghiên cứu của Mastercard, kỳ vọng của người tiêu dùng trong năm 2020 sẽ thúc đẩy chuyển đổi thương mại.

Kỳ vọng của người tiêu dùng trong năm 2020 sẽ thúc đẩy chuyển đổi thương mại

Theo nghiên cứu của Mastercard, từ đầu năm nay, các hoạt động kinh doanh tại Đông Nam Á đã trải qua nhiều thay đổi lớn khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp mới tham gia vào thương mại kỹ thuật số để bắt kịp dòng chảy của cuộc sống. Tuy nhiên, sự liền mạch mà thương mại điện tử đem đến sẽ thay đổi hoàn toàn những kỳ vọng xung quanh cách thương mại vận hành.