Khách phản ứng khi chuyển đối gói cước, FPT nói gì?

Internet trở thành nền tảng kết nối vạn vật và việc nâng cấp gói cước của FPT nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất
Internet trở thành nền tảng kết nối vạn vật và việc nâng cấp gói cước của FPT nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất
Đại diện FPT Telecom cho hay, họ đã thông báo rộng rãi tới toàn thể khách hàng qua nhiều kênh, và khách hàng có toàn quyền lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn nữa, Internet băng thông rộng giúp kết nối vạn vật tốt hơn, nâng tầm cuộc sống, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong thời đại 4.0.

Đồng loạt chuyển đổi 6 gói cước thành 4 gói cước

Thời gian gần đây, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom tỏ ra không hài lòng vì nhà cung cấp dịch vụ này gửi thông báo đến có nội dung chuyển gói dịch vụ, tăng cước phí từ 1/6/2019 với lý do quy hoạch lại băng thông.

Theo phản ánh của một số khách hàng, FPT Telecom không khảo sát ý kiến họ trước khi thực hiện việc chuyển đổi này, trong khi thông tin cho khách hàng được lựa chọn gói cước khá mơ hồ.

Phản hồi về vấn đề này, ngày 30/5, đại diện FPT Telecom cho hay: “Với mong muốn nâng chất lượng dịch vụ Internet tương đồng với tiêu chuẩn các nước trong khu vực, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, FPT Telecom quyết định loại bỏ hoàn toàn cáp đồng, quy hoạch 6 gói cước hiện nay thành 4 gói cước có tốc độ băng thông vượt trội hơn từ ngày 1/6/2019”, vị đại diện chia sẻ.

Theo nhà cung cấp dịch vụ này, việc quy hoạch lại băng thông không tránh khỏi việc một bộ phận khách hàng sẽ bị ảnh hưởng đến giá dịch vụ, do việc chuyển sang các gói không tương đương.

Cũng theo FPT Telecom, để khách hàng nắm được thông tin, từ ngày 17/5, đơn vị đã thực hiện thông báo rộng rãi đến khách hàng qua các kênh khác nhau như website, SMS, thư ngỏ, email, Hi FPT, fpt.vn/member về việc quy hoạch nêu trên.

Theo đó, chương trình sẽ thực hiện quy hoạch lại băng thông và cập nhật gói cước cho toàn bộ khách hàng cũ từ ngày 1/6/2019 cụ thể như sau: 

Khách phản ứng khi chuyển đối gói cước, FPT nói gì? ảnh 1
 

Trong thông báo gửi tới khách hàng, FPT Telecom đã nêu rõ gói dịch vụ cũ của khách hàng sẽ được quy hoạch sang gói dịch vụ mới kèm tên gọi từ ngày 1/6/2019 và đường link để khách hàng truy cập tìm hiểu thông tin chi tiết hoặc trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi, điều chỉnh gói dịch vụ.

Sau khi tiếp nhận ý kiến của khách hàng trong quá trình triển khai, FPT khẳng định, khách hàng toàn quyền lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

“Trong trường hợp gói dịch vụ khuyến nghị không phù hợp, khách hàng có thể tự thực hiện thao tác lựa chọn gói phù hợp theo hướng dẫn trong đường link gửi kèm thông báo, hoặc gọi đến tổng đài 1900.6600 để được tư vấn”, đại diện FPT Telecom chia sẻ.

Nâng tầm cuộc sống - Xu thế tất yếu

Theo FPT Telecom, với sự bùng nổ về nội dung trên nền tảng Internet cùng những yêu cầu ngày một tinh tế hơn từ người dùng, Internet không chỉ đơn thuần sử dụng như công cụ đọc tin tức, kết nối mọi người, mà còn là nền tảng để trao đổi dữ liệu, đăng tải thông tin, làm việc trực tuyến,… Những video chất lượng SD đã không còn thỏa mãn người xem, được thay bằng chất lượng Full HD…

Thực tế hiện nay, mỗi gia đình đều có ít nhất một thiết bị kết nối Internet. Các thiết bị kết nối Internet đã không dừng lại ở máy tính hay điện thoại thông thường mà còn là tivi, loa, đài, máy lạnh, nồi cơm điện… Internet trở thành nền tảng kết nối vạn vật, không còn giữa người với người, người – thiết bị mà còn có thể cài đặt cho mọi máy móc giao tiếp, điều khiển lẫn nhau.

“Thế giới đang chung tay xây dựng một tương lai – nơi chất lượng sống của con người được nâng tầm, được hỗ trợ tối đa bởi công nghệ- nơi một chiếc tủ lạnh có thể thông báo cho bạn khi nào thì hết rau và thịt, nơi khoảng cách không gian thời gian được xóa bỏ, mọi người có thể biến ngôi nhà mình thành sân vận động hoặc rạp hát bằng công nghệ thực tế ảo VR360, nơi hàng triệu triệu người cùng theo dõi trận bóng lịch sử, hay một chương trình trực tiếp hấp dẫn mà không phải chậm một nhịp nào so với thực tế, nơi mọi dịch vụ y tế - giao thông – phúc lợi xã hội,…chưa bao giờ trở nên thuận tiện và dễ dàng đến thế”, FPT dẫn chứng.

Theo kế hoạch phát triển hạ tầng năm 2019, với mục tiêu cung cấp cho khách hàng các gói cước với băng thông vượt trội, đáp ứng tiêu chí “NHANH” về cả tốc độ đường truyền, tính ổn định cao, sự nhanh nhạy bắt kịp xu thế công nghệ cũng như phương châm phục vụ khách hàng “NHANH 24/7”, hỗ trợ kịp thời khi khách hàng có nhu cầu.

Từ những lý do trên, FPT mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng để chất lượng dịch vụ của đơn vị ngày một cải thiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, theo kịp với xu thế phát triển tất yếu của ngành CNTT và Viễn thông của  Việt nam và thế giới.

Mọi thắc mắc, phản hồi, các ý kiến khác về nội dung quy hoạch, khách hàng có thể liên hệ:

- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7: 19006600

- Văn phòng giao dịch của FPT Telecom (từ 7h30’đến 18h00’ từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

- Hòm thư Hỗ trợ khách hàng: hotrokhachhang@fpt.com.vn

-Website: https://fpt.vn/member

- Ứng dụng: Hi FPT

 

MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.