Hai người đẹp Việt Nam rạng ngời trong ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ

Hai người đẹp Việt Nam rạng ngời trong ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ
TPO - Tham dự chương trình Chủ nhật Đỏ tại Hà Nội ngày 25/7, hai người đẹp Việt Nam Kim Trà My và Ngô Thị Diệu Ngân đã thu hút được nhiều bạn trẻ và người tham gia hiến máu mời chụp ảnh, selfile.  
Hai người đẹp Việt Nam rạng ngời trong ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ ảnh 1 Ngày 25/7, tại Hà Nội, Báo Tiền Phong phối hợp với Công ty TNHH Amway Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Chủ nhật Đỏ lan tỏa thông điệp "Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi". 
Hai người đẹp Việt Nam rạng ngời trong ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ ảnh 2 Hai gười đẹp Việt Nam Kim Trà My và Ngô Thị Diệu Ngân cùng tham dự chương trình và góp phần lan tỏa thông điệp Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi; kêu gọi mọi người cùng hiến máu.
Hai người đẹp Việt Nam rạng ngời trong ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ ảnh 3 Người đẹp Kim Trà My - Top 20 Miss World Vietnam 2019 duyên dáng với váy màu trắng
Hai người đẹp Việt Nam rạng ngời trong ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ ảnh 4 Người đẹp Ngô Thị Diệu Ngân nổi bật với sắc đỏ.
Hai người đẹp Việt Nam rạng ngời trong ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ ảnh 5 Xuất hiện trong chương trình, hai người đẹp Kim Trà My và Ngô Thị Diệu Ngân đã nhận được sự quan tâm, mời cùng chụp ảnh của các bạn trẻ và những người tham gia hiến máu
Hai người đẹp Việt Nam rạng ngời trong ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ ảnh 6
Hai người đẹp Việt Nam rạng ngời trong ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ ảnh 7  
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

TPO - Mọi thứ cho ngày trọng đại đã sẵn sàng, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Kim Hà - Phóng viên báo Tiền Phong tại ĐBSCL cùng chồng là cán bộ công an hiện đang công tác tại tỉnh Hà Tĩnh quyết định "gác chuyện trăm năm" để phòng chống, dịch.
Bìa báo Hoa Học Trò số 1 (10/1991)

30 năm với tuổi hoa

TP - Trước khi xuất hiện những cú click chuột giúp nắm bắt thông tin của cả thế giới, đã có một thời, những cô cậu học trò cuối 7x, 8x, thậm chí là đầu 9x, chỉ chờ đến ngày được cầm trên tay một cuốn báo. Hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác háo hức chạy ra sạp báo cầm trên tay cuốn Hoa Học Trò nóng hổi vừa thổi vừa xem. Thế rồi bao người chuyền tay nhau đọc, mê mẩn, say đắm với những trang báo ngọt lịm...
Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.