EVNHCMC tăng tương tác khách hàng trên ứng dụng số

0:00 / 0:00
0:00
Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã triển khai nhiều kênh cung cấp thông tin dịch vụ khách hàng theo hình thức điện tử, đặc biệt tương tác với khách hàng qua ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH trên thiết bị di động, qua Zalo, Để chuẩn bị cho việc ngành Điện sẽ ngừng nhắn tin thông báo tiền điện cũng như các thông tin khác đến khách hàng sử dụng điện qua hệ thống tin nhắn SMS từ ngày 1/8/2022.
EVNHCMC tăng tương tác khách hàng trên ứng dụng số ảnh 1

EVNHCMC đã ngừng dịch vụ tin nhắn SMS từ ngày 01/8/2022.

Việc gửi thông tin qua các nền tảng số tiện lợi và đầy đủ hơn, bởi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự khiến thông tin đến khách hàng chuyển tải không đầy đủ.

Để nhận được các thông báo về các dịch vụ về điện, khách hàng EVNHCMC cần cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị di động (ứng dụng này có trên CH Play của hệ điều hành Android và App Store của hệ điều hành IOS) hoặc theo dõi trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo cũng như cung cấp chính xác địa chỉ email cho ngành điện.

Việc chuyển đổi cung cấp thông tin ngành Điện sang nền tảng số mang lại nhiều thuận lợi nhưng còn đó những vướng mắc, nhất là với đối tượng khách hàng lớn tuổi. Để giải quyết vấn đề này, EVNHCMC yêu cầu các Công ty Điện lực khu vực ghi nhận từng trường hợp cụ thể để thỏa thuận hình thức nhắn tin thông báo, tạo điều kiện giao dịch thuận lợi nhất. Các công ty điện lực khu vực sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký thanh toán tiền điện qua hình thức trích nợ tự động để không quên ngày thanh toán và phía ngân hàng sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản của khách hàng để trả cho phía Điện lực. Hoặc các công ty điện lực sẽ chuyển ngày ghi điện về cuối tháng để cố định thời gian thanh toán vào ngày 3-5 hàng tháng, giúp khách hàng tiện theo dõi.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể cung cấp thông tin của người thân có sử dụng thiết bị thông minh và có cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH của ngành điện để nhờ hỗ trợ nhận tin nhắn.

Người lớn tuổi không có người thân, không có điện thoại thông minh và cũng không thể sử dụng 3 hình thức nêu trên, khách hàng có thể thỏa thuận với ngành điện để tiếp tục duy trì việc cung cấp thông tin qua tin nhắn SMS.

Để nhận được các thông báo bằng hình thức điện tử, EVNHCMC khuyến cáo các khách hàng thực hiện các bước sau:

- Liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHCMC để cập nhật đúng thông tin đang sử dụng điện như: họ và tên, địa chỉ, mã khách hàng (mã PE), số điện thoại, email…(khách hàng có thể liên hệ qua số tổng đài 1900 545454; liên hệ qua email: cskh@hcmpc.com.vn hoặc liên hệ qua chatbot trên website: cskh.evnhcmc.vn.

- Cài đặt ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH sau đó liên kết địa điểm dùng điện đúng với địa chỉ sử dụng điện.

EVNHCMC tăng tương tác khách hàng trên ứng dụng số ảnh 2

Cán bộ EVNHCMC hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ Email, Zalo...

EVNHCMC tăng tương tác khách hàng trên ứng dụng số ảnh 3

Fanpage Facebook EVNHCMC – kênh thông tin mới nhất phục vụ khách hàng

Hiện tại, EVNHCMC tiếp tục khai thác các kênh như Fanpage Facebook, chatbot, web 3600, tăng cường các chương trình trải nghiệm, nâng cấp dịch vụ, cung cấp những thông tin hữu ích phục vụ khách hàng.

EVNHCMC – Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh

ĐỊA CHỈ: 35 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Facebook: “Tổng Công ty Điện lực TP.HCM”

https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454

Ứng dụng: EVNHCMC CSKH

Website: https://cskh.evnhcmc.vn/

Hotline: 1900 54 54 54

MỚI - NÓNG
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
TPO - Ngày hội “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” cấp Trung ương năm 2024 diễn ra tại Huế là dịp để những người trẻ có chung niềm đam mê khởi nghiệp tiếp cận, gặp gỡ với các doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu; qua đó, tạo cảm hứng, kết nối, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho giới trẻ địa phương.