Có 12 kết quả :

Du lịch Việt Nam đang rất cần một chiến lược liên kết điểm đến tổng thể.

Tuyệt chiêu hút khách du lịch tại những điểm đến mới - nhìn từ bài học của Thái

Thái Lan có thể xem là một “hình mẫu” với tốc độ tăng trưởng ngành du lịch đáng kinh ngạc. Việc đẩy mạnh hình ảnh cho các điểm du lịch mới bằng cách tạo ra tuyến du lịch theo chủ đề, phân bổ cân bằng nguồn thu nhập từ ngành công nghiệp du lịch cho các vùng miền, thay vì để lượng du khách quốc tế đổ dồn vào các điểm đến quen thuộc đang được xem bài học cho các địa phương làm du lịch ở Việt Nam.
"Du thuyền Âu Cơ đưa ra gói du lịch 3 ngày 2 đêm du ngoạn vịnh Hạ Long trên du thuyền để hút khách".

Du ngoạn vịnh Hạ Long trên du thuyền triệu đô

Nghỉ ngơi trên du thuyền triệu đô – như một khách sạn 5 sao trên biển, du khách được chu du khắp vịnh Hạ Long, hòa mình vào biển, đảo, trời mây hữu tình thư thái vô cùng. Đây là dịch vụ đẳng cấp được nhiều đoàn khác nước ngoài cũng như trong nước lựa chọn cho kỳ nghỉ mùa hè.
Du lịch sẽ là trụ cột kinh tế

Du lịch sẽ là trụ cột kinh tế

TP – Ngày 29-11, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh, UBND tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines) tổ chức buổi Hội thảo Phát huy tiềm năng du lịch Hạ Long nằm trong Tuần du lịch Hạ Long dành cho du khách Châu Âu. Đây cũng là lần đầu tiên Quảng Ninh tổ chức hoạt động này.
Tuần du lịch Hạ Long cho khách châu Âu

Tuần du lịch Hạ Long cho khách châu Âu

TP - Ngày 15-11, tại Hà Nội, UBND tỉnh Quảng Ninh, Tổng Cty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức họp báo chương trình Tuần Hạ Long 2012 cho thị trường khách du lịch châu Âu tại Quảng Ninh. Tuần Hạ Long 2012 diễn ra từ ngày 27 đến 30-11.
Tối 1-5, Canarval Hạ Long

Tối 1-5, Canarval Hạ Long

TP - Chiều 3-4, UBND tỉnh Quảng Ninh, Ban Tổ chức Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2012 họp báo công bố chương trình Tuần Du lịch Hạ Long và đón nhận danh hiệu Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới.