Đốt pháo tự chế, nhóm học sinh bị thương phải nhập viện

TPO - Một nhóm học sinh ở Nghệ An đã cùng nhau nổ pháo tự chế, vụ việc khiến 3 em học sinh phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 29/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết bệnh viện này vừa tiếp nhận cấp cứu 3 học sinh bị thương trong vụ nổ pháo tự chế.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 28/1, một nhóm học sinh học lớp 10A1 Trường THPT Mai Hắc Đế, huyện Nam Đàn đến nhà em T.M.K. (16 tuổi, ngụ khối Lam Sơn, thị trấn Nam Đàn) để chơi rồi đưa pháp tự chế ra để nổ.

 
Đốt pháo tự chế, nhóm học sinh bị thương phải nhập viện ảnh 1 Một học sinh bị nổ nát tay do sử dụng pháo tự chế.
Tuy nhiên, trong quá trình nổ các em đã bị thương. Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã đưa 3 em bị thương đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn cấp cứu.

Trong 3 em bị thương, P.Đ.Đ.H. bị thương nặng nhất với vết thương giập nát hai bàn tay, vùng mặt, cổ... được sơ cứu rồi chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận nhiều giấy tự cuốn pháo và mùi thuốc pháo nổ.

Hiện Công an huyện Nam Đàn đã mời em K. đến làm việc để lấy lời khai điều tra nguyên nhân vụ việc.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Học sinh cần học và được chơi trong “sân” đúng tuổi và năng lực của mình. Ảnh: Như Ý

Các cuộc thi có dấu hiệu bị lạm dụng

TP - Theo nhiều chuyên gia, một trong những nguyên nhân khiến số lượng học sinh giỏi cấp tỉnh tăng, các đề tài nghiên cứu khoa học của học sinh THPT lùm xùm là do chính sách tuyển sinh của các trường đại học ưu tiên tuyển thẳng những đối tượng này.
Lớp học tiếng Anh của Sa Pa O Châu

'Chị đại' người Mông

TP - Đám thanh niên choai choai ở Sa Pa gọi Tẩn Thị Shu là “chị đại”, một từ họ học được trên mạng và thấy “rất đúng với chị Shu”.
Biểu đồ số lượng học sinh giỏi của TPHCM 5 năm qua. Biểu đồ: Nguyễn Dũng

Tại sao học sinh giỏi tăng đột biến?

TP - Số lượng học sinh giỏi tăng đột biến, những lùm xùm liên quan cuộc thi Khoa học kỹ thuật là hai vấn đề đang khiến dư luận đặt câu hỏi: Có hay không bàn tay tham gia của người lớn vào “sân chơi” của học sinh?