Có 1 kết quả :

Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHCMC hoạt động 24/7 để cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện.

Tổng Cty Điện lực TPHCM đề nghị người dân chỉ giao dịch trực tuyến trong thời gian cách ly

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) cho biết trong thời gian 15 ngày thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, kể từ hôm nay 01/4, EVNHCMC tạm ngưng thực hiện các dịch vụ kinh doanh điện như cấp điện mới, di dời công tơ, ghi chỉ số tại nhà, thu tiền điện… tại các quầy giao dịch khách hàng của điện lực và các đối tác, ngoại trừ xử lý sự cố về điện.