Có 1 kết quả :

Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng dài lâu là chiến lược của MobiFone

Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng dài lâu là chiến lược của MobiFone

Không dừng lại ở công tác chăm sóc khách hàng chu đáo, MobiFone còn là nhà mạng luôn tập trung phát triển những gói cước, khuyến mãi phù hợp với từng nhu cầu đa dạng của người dùng. Vừa cung cấp những giải pháp toàn diện và tiết kiệm, vừa tận tình trong quá trình chăm sóc và hậu đãi ân cần, không mấy khó hiểu khi MobiFone là nhà mạng vẫn được khách hàng ưu ái và lựa chọn ở lại dù phong trào chuyển mạng giữ số diễn ra sôi động trong thời gian vừa qua.