Dân Thủ đô khốn khổ vì “lô cốt” đường sắt trên cao

Vật liệu xây dựng ngổn ngang, cỏ mọc xanh mướt cao ngang đầu người trong lô cốt trống không trong khi dòng người chen chúc từng kẽ hở để di chuyển…
Dân Thủ đô khốn khổ vì “lô cốt” đường sắt trên cao ảnh 1 Trong khi tuyến đường Cầu Giấy – Xuân Thủy thường xuyên ùn tắc thì các ‘lô cốt’, rào chắn công trường thi công tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội chiếm hơn một nửa diện tích mặt đường lại đang bị bỏ hoang.
Dân Thủ đô khốn khổ vì “lô cốt” đường sắt trên cao ảnh 2 Cỏ dại mọc um tùm trong những "lô cốt" được quây kín
Dân Thủ đô khốn khổ vì “lô cốt” đường sắt trên cao ảnh 3 Đất đá, vật liệu xây dựng nằm ngổn ngang...
Dân Thủ đô khốn khổ vì “lô cốt” đường sắt trên cao ảnh 4 Mặc dù không thi công nhưng các rào chắn vẫn chưa được dỡ bỏ
Dân Thủ đô khốn khổ vì “lô cốt” đường sắt trên cao ảnh 5
Dân Thủ đô khốn khổ vì “lô cốt” đường sắt trên cao ảnh 6 Các rào chắn trên tuyến đường Xuân Thuỷ - Cầu Giấy
Dân Thủ đô khốn khổ vì “lô cốt” đường sắt trên cao ảnh 7 Cỏ dại bên trong một "lô cốt" cao ngang đầu người
Dân Thủ đô khốn khổ vì “lô cốt” đường sắt trên cao ảnh 8 Một số lô cốt "bỏ hoang" án ngữ đến gần nửa đường nên người tham gia giao thông vẫn phải chen chúc mỗi lúc sáng, chiều
Dân Thủ đô khốn khổ vì “lô cốt” đường sắt trên cao ảnh 9
Theo Theo Dân trí
MỚI - NÓNG
Giá xăng ngày mai có thể giảm mạnh, giá vé máy bay Tết giảm sâu
Giá xăng ngày mai có thể giảm mạnh, giá vé máy bay Tết giảm sâu
TPO - Theo các doanh nghiệp đầu mối, giá xăng ngày mai có thể giảm tới 1.700 đồng một lít do giá xăng dầu thế giới điều chỉnh mạnh. Hiện giá vé máy bay dịp Tết loại rẻ nhất của các hãng hàng không trên các chặng bay nội địa dao động từ 399.000 đồng/chiều, tuy nhiên lượng khách giảm 60 - 70% so với cùng kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Dư luận từng băn khoăn với một số quyết định trong công tác phòng, chống dịch của thành phố Hà Nội. Ảnh: Duy Phạm

Hà Nội phòng, chống dịch COVID-19: Quy định còn khiến người dân lúng túng

TP - “Nhiều khi người dân cũng hoang mang. Tìm kiếm thông tin trên mạng, ra hỏi các quy định ở phường, phường thì bảo chờ thành phố, quận, thành ra người dân gặp nhiều lúng túng,” đại biểu Nguyễn Lan Hương nêu tại phiên thảo luận về tình hình kinh tế- xã hội và phòng chống COVID-19 tại kỳ họp HĐND thành phố Hà Nội.
Hà Nội quy định giá xét nghiệm SARS-CoV-2, cao nhất 166.800 đồng

Hà Nội quy định giá xét nghiệm SARS-CoV-2, cao nhất 166.800 đồng

TPO - Ngày 8/12, với 100% đại biểu có mặt (89/89 đại biểu) tán thành, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2 (chưa bao gồm sinh phẩm xét nghiệm) không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ Bảo hiểm y tế đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước thuộc thành phố Hà Nội.
"Sự cố" tàu đứng im 30 phút tối qua là trường hợp kỹ thuật đầu tiên trên tàu Cát Linh - Hà Đông.

Lãnh đạo Hanoi Metro nói gì khi tàu Cát Linh - Hà Đông 'đứng im' 30 phút?

TPO - Tối qua (7/12) nhiều hành khách đang đi trên một đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông, khi chạy đến khu vực Láng thì bất ngờ tàu dừng lại, không thể di chuyển trong hơn 30 phút khiến hành khách đi tàu được trả lại vé để đi phương tiện khác. Sáng nay, lãnh đạo Hanoi Metro đã giải thích về “sự cố” này.
Clip tàu metro lao vun vút hơn 80km/h trong đường đô thị

Clip tàu metro lao vun vút hơn 80km/h trong đường đô thị

TPO - Là tàu đô thị, tốc độ lưu thông bình thường khi chạy thương mại là 30 đến 50km/h, tuy nhiên ngày 6/12, chủ đầu tư và nhà thầu đã tiến hành chạy với tốc độ tối đa và đạt tới trên 80/km. Đây là tốc độ chưa có bất kỳ phương tiện nào đạt được khi lưu thông trong khu vực đô thị, kể cả khi chạy trên đường dành riêng.
Hà Nội sẽ cấm xe máy một số tuyến đường từ Vành đai 3 trở vào, sớm hơn 5 năm so với kế hoạch. Ảnh: Anh Trọng

Đề xuất hạn chế xe máy khu vực nội đô Hà Nội

TP - Sáng nay (7/12), HĐND thành phố Hà Nội khai mạc kỳ họp cuối cùng của năm 2021. Để giải quyết ùn tắc giao thông từ nay đến năm 2025, UBND thành phố Hà Nội đề xuất HĐND thành phố thông qua kế hoạch chi 1.800 tỷ đồng. Cùng với đó UBND thành phố đưa ra kế hoạch thực hiện hạn chế xe máy tại các quận sau năm 2025, sớm hơn 5 năm so với kế hoạch.