Có 624 kết quả :

Chuẩn bị khởi công cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2: Đã loại nhà thầu yếu kém

Chuẩn bị khởi công cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2: Đã loại nhà thầu yếu kém

TP - Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho biết, rút kinh nghiệm từ quá trình triển khai các dự án cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 1, với giai đoạn 2 chuẩn bị được khởi công, những khó khăn, vướng mắc được tiên lượng và giải quyết ngay từ đầu để không ảnh hưởng tới tiến độ. Bộ GTVT cam kết sẽ không có nhà thầu vi phạm, kém năng lực lọt vào danh sách nhà thầu thực hiện giai đoạn 2.
Khánh thành tuyến đường trục phát triển kinh tế gần 1.200 tỷ ở Sóc Trăng

Khánh thành tuyến đường trục phát triển kinh tế gần 1.200 tỷ ở Sóc Trăng

TPO - Công trình có tổng chiều dài 28,5km, với tổng mức đầu tư gần 1.200 tỷ đồng. Điểm đầu công trình tại đường Bạch Đằng, Phường 9 (TP. Sóc Trăng) và điểm cuối nối vào Đường tỉnh 936 và Đường tỉnh 940 qua địa bàn các xã vùng tôm - lúa của huyện Mỹ Xuyên. Đây là một trong những công trình trọng điểm chào mừng đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng khóa XIV, nhiệm kỳ 2020-2025.
Tuyến đường 68m địa bàn xã Liêm Chung, thành phố Phủ Lý có chiều dài khoảng 1,86km với tổng mức đầu tư khoảng gần 200 tỷ đồng. Ảnh: Ninh Phan.

Hà Nam đổi 45ha đất lấy 1,86km đường

TPO - Dư luận đang xôn xao trước việc Hà Nội, Bắc Ninh.. đồng ý đổi hàng trăm ha đất để làm đường thì mới đây, Hà Nam phê duyệt dự án tuyến đường 68m trên địa bàn xã Liêm Chung (thành phố Phủ Lý) có chiều dài khoảng 1,86km theo hình thức BT và dự kiến giao cho nhà đầu tư hơn 45ha đất đối ứng làm vốn thanh toán.
Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi tiếp tục hư hỏng sau khi “vá”. Ảnh: Nguyễn Thành

Cao tốc hơn 34.000 tỷ vá không được sẽ phải cào lên làm lại

TP - Tối 13/10, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ có cuộc trao đổi với báo chí sau khi cùng đoàn công tác của Bộ trực tiếp kiểm tra hiện trường tuyến đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi bị hư hỏng phải dừng thu phí để sửa chữa. Về nguyên nhân bong tróc hư hỏng, qua nghiên cứu, phân tích bước đầu Thứ trưởng Thọ khẳng định do không kiểm soát tốt chất lượng công trình vật liệu không đồng bộ...
Vì sao đường Hoàng Cầu-Voi Phục lên tới 3,5 tỷ đồng/mét?

Vì sao đường Hoàng Cầu-Voi Phục lên tới 3,5 tỷ đồng/mét?

TP - Trao đổi với PV Tiền Phong về suất đầu tư xây dựng đường Hoàng Cầu - Voi Phục lên tới 3,5 tỷ đồng/mét dài tuyến đường, ông Trương Quang Thiều, Trưởng ban chỉ đạo Giải phóng mặt bằng TP Hà Nội cho biết, quy hoạch tuyến đường đã có từ nhiều năm nên rất khó thay đổi.
Tuyến đường Hoàng Cầu -Voi Phục chuẩn bị được mở rộng.

3,5 tỷ đồng/mét đường: Ai được hưởng lợi?

TP - Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Đức Biền, nguyên Trưởng Ban chỉ đạo giải phóng mặt bằng thành phố Hà Nội, khẳng định, khi suất đầu tư cho mỗi mét đường nội đô Hoàng Cầu-Voi Phục bị đẩy lên tới 3,5 tỷ đồng thì bất hợp lý đã lên tới đỉnh điểm.
Vimefulland: Pháp lý minh bạch để tạo niềm tin vững chắc cho người mua nhà

Vimefulland: Pháp lý minh bạch để tạo niềm tin vững chắc cho người mua nhà

Kinh doanh bất động sản với phương châm “trọn chữ tâm, vẹn chữ tín”, Vimefulland không chỉ “quảng cáo bằng lời” mà luôn nghiêm túc trong mọi khâu từ việc đầu tư chất lượng xây dựng tốt nhất, lựa chọn đối tác uy tín cho đến đảm bảo tiến độ bàn giao nhà đúng như cam kết với khách hàng. Đặc biệt, tất cả các dự án, không riêng gì The Eden Rose, Vimefulland sẵn sàng minh bạch hóa thủ tục pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người mua nhà.