Có 612 kết quả :

Khánh thành tuyến đường trục phát triển kinh tế gần 1.200 tỷ ở Sóc Trăng

Khánh thành tuyến đường trục phát triển kinh tế gần 1.200 tỷ ở Sóc Trăng

TPO - Công trình có tổng chiều dài 28,5km, với tổng mức đầu tư gần 1.200 tỷ đồng. Điểm đầu công trình tại đường Bạch Đằng, Phường 9 (TP. Sóc Trăng) và điểm cuối nối vào Đường tỉnh 936 và Đường tỉnh 940 qua địa bàn các xã vùng tôm - lúa của huyện Mỹ Xuyên. Đây là một trong những công trình trọng điểm chào mừng đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng khóa XIV, nhiệm kỳ 2020-2025.
Tuyến đường 68m địa bàn xã Liêm Chung, thành phố Phủ Lý có chiều dài khoảng 1,86km với tổng mức đầu tư khoảng gần 200 tỷ đồng. Ảnh: Ninh Phan.

Hà Nam đổi 45ha đất lấy 1,86km đường

TPO - Dư luận đang xôn xao trước việc Hà Nội, Bắc Ninh.. đồng ý đổi hàng trăm ha đất để làm đường thì mới đây, Hà Nam phê duyệt dự án tuyến đường 68m trên địa bàn xã Liêm Chung (thành phố Phủ Lý) có chiều dài khoảng 1,86km theo hình thức BT và dự kiến giao cho nhà đầu tư hơn 45ha đất đối ứng làm vốn thanh toán.
Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi tiếp tục hư hỏng sau khi “vá”. Ảnh: Nguyễn Thành

Cao tốc hơn 34.000 tỷ vá không được sẽ phải cào lên làm lại

TP - Tối 13/10, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ có cuộc trao đổi với báo chí sau khi cùng đoàn công tác của Bộ trực tiếp kiểm tra hiện trường tuyến đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi bị hư hỏng phải dừng thu phí để sửa chữa. Về nguyên nhân bong tróc hư hỏng, qua nghiên cứu, phân tích bước đầu Thứ trưởng Thọ khẳng định do không kiểm soát tốt chất lượng công trình vật liệu không đồng bộ...
Vì sao đường Hoàng Cầu-Voi Phục lên tới 3,5 tỷ đồng/mét?

Vì sao đường Hoàng Cầu-Voi Phục lên tới 3,5 tỷ đồng/mét?

TP - Trao đổi với PV Tiền Phong về suất đầu tư xây dựng đường Hoàng Cầu - Voi Phục lên tới 3,5 tỷ đồng/mét dài tuyến đường, ông Trương Quang Thiều, Trưởng ban chỉ đạo Giải phóng mặt bằng TP Hà Nội cho biết, quy hoạch tuyến đường đã có từ nhiều năm nên rất khó thay đổi.
Tuyến đường Hoàng Cầu -Voi Phục chuẩn bị được mở rộng.

3,5 tỷ đồng/mét đường: Ai được hưởng lợi?

TP - Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Đức Biền, nguyên Trưởng Ban chỉ đạo giải phóng mặt bằng thành phố Hà Nội, khẳng định, khi suất đầu tư cho mỗi mét đường nội đô Hoàng Cầu-Voi Phục bị đẩy lên tới 3,5 tỷ đồng thì bất hợp lý đã lên tới đỉnh điểm.
Vimefulland: Pháp lý minh bạch để tạo niềm tin vững chắc cho người mua nhà

Vimefulland: Pháp lý minh bạch để tạo niềm tin vững chắc cho người mua nhà

Kinh doanh bất động sản với phương châm “trọn chữ tâm, vẹn chữ tín”, Vimefulland không chỉ “quảng cáo bằng lời” mà luôn nghiêm túc trong mọi khâu từ việc đầu tư chất lượng xây dựng tốt nhất, lựa chọn đối tác uy tín cho đến đảm bảo tiến độ bàn giao nhà đúng như cam kết với khách hàng. Đặc biệt, tất cả các dự án, không riêng gì The Eden Rose, Vimefulland sẵn sàng minh bạch hóa thủ tục pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người mua nhà.
Đường hơn 60 tỉ bị sạt lở nghiêm trọng

Đường hơn 60 tỉ bị sạt lở nghiêm trọng

TP - Dự án đường nối khu di tích Lê Hồng Phong với Xứ ủy Trung Kỳ đi qua địa phận các xã Hưng Tiến, Hưng Thắng, Hưng Châu, Hưng Xuân và Hưng Phú,… tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) có chiều dài khoảng 7km do UBND huyện Hưng Nguyên làm chủ đầu tư. Dự án có tổng dự toán hơn 60 tỷ đồng được hoàn thành cuối năm 2016. Đây là một trong những dự án trọng điểm có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với bộ mặt kinh tế, văn hóa - xã hội trên quê hương cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.
Nút thắt ở 'đường cong mềm mại' Trường Chinh sắp được giải tỏa

Nút thắt ở 'đường cong mềm mại' Trường Chinh sắp được giải tỏa

TPO - Dự án đường vành đai 2 đoạn từ Ngã Tư Sở- Ngã Tư Vọng được khởi công từ tháng 10/2013 từng gây chú ý trong dư luận khi được ví là “đường cong mềm mại”. Đây được coi là một trong những dự án giao thông trọng điểm của TP Hà Nội. Dự án chia thành 3 giai đoạn, đến nay mới hoàn thiện được 2 đoạn từ ngã tư Tôn Thất Tùng đến ngã tư Vọng.
Khoan địa chất tìm nguyên nhân đường 60 tỷ vừa đưa vào dùng đã sụt lún

Khoan địa chất tìm nguyên nhân đường 60 tỷ vừa đưa vào dùng đã sụt lún

TPO - Liên quan đến đoạn đường 60 tỷ bị sạt lở nghiêm trọng sau một năm sử dụng tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), phía đại diện nhà thầu cho biết, họ thi công đúng theo hồ sơ đã được phê duyệt và chủ đầu tư cũng giám sát chặt chẽ. Trong khi đó, cơ quan chức năng đang khoan thăm dò địa chất tại vị trí bị sạt lở, qua đó phân tích, đánh giá làm rõ nguyên nhân. 
Thái độ thiện chí của chủ đầu tư cùng với sự đồng lòng của cư dân chính là lời giải cho bài toán tranh chấp tại các dự án BĐS

Cư dân và chủ đầu tư TNR Goldmark City tìm được tiếng nói chung

Không phải dự án nào cũng làm được như TNR Goldmark City, khi mà cả chủ đầu tư và cư dân có thể thẳng thắn ngồi lại với nhau, cùng đối thoại trên tinh thần hợp tác để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng nhằm tìm tiếng nói chung giải quyết những khúc mắc, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết.
Vì sao Ba Đình trồng cỏ?

Vì sao Ba Đình trồng cỏ?

TPO - Giữa năm 2015, ý tưởng lát đá phố cổ Hà Nội phải gác lại sau khi nhiều nhà chuyên môn lên tiếng về những bất cập. Trong đó có ý, lát đá vốn không phải truyền thống phố cổ, đi ngược lại công cuộc bảo tồn. Nay Hà Nội lại vội vàng mang đá tự nhiên định phủ kín vỉa hè hẳn 12 quận với lý do: để cho đồng bộ và bền tới 50-70 năm. Mặc kệ kinh phí lên tới nghìn tỉ có thể dùng cho rất nhiều việc cấp thiết khác.
Sau khi tập trung phản đối, người dân sống gần trạm BOT Đại Yên đã được miễn phí 100% cho xe ô tô không kinh doanh.

Miễn phí 100% cho dân địa phương qua trạm BOT Đại Yên

TPO - Tổng Cục đường Bộ Việt Nam vừa cho biết, sau khi người dân tập trung phản ứng đường xấu nhưng trạm BOT Đại Yên (QL18) thu phí cao, Tổng Cục đường bộ Việt Nam đã họp với các bên liên quan và thống nhất miễn phí 100% phí cho phương tiện của người dân địa phương.