Có 2 kết quả :

Số hóa đã giúp PC Bình Thuận quản lý, vận hành được hoạt động của nhà máy, lưới điện ở đảo Phú Quý, cách xa đất liền hàng trăm km

Công ty Điện lực Bình Thuận: Chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

TP - Công ty Điện lực Bình Thuận (PC Bình Thuận, trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam) đã và đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện nhằm đem đến cho khách hàng sự tiện ích, đơn giản nhưng hiệu quả, qua đó tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Nhân viên Công ty Điện lực Bình Thuận hướng dẫn khách hàng thao tác thanh toán tiền điện trực tuyến Ảnh: Văn Hơn

Đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Thực hiện Quyết định số 241/QĐ-TTg ngày 23/02/2018 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công: thuế, điện, nước, học phí, viện phí và chi trả các chương trình an sinh xã hội. Trong đó phấn đấu đến năm 2020 có 70% Công ty Điện lực chấp nhận thanh toán hóa đơn tiền điện qua ngân hàng; tại địa bàn thành phố, quận, thị xã thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phấn đấu 70% số tiền điện được thanh toán qua ngân hàng.