Chubb Life Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ uy tín”

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) được vinh danh trong buổi lễ trao giải “Top 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2020” và “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020” (FAST500). Giải thưởng do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietnamNet tổ chức bình chọn và công bố.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Chubb Life Việt Nam góp mặt trong danh sách 10 công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) uy tín nhất trên thị trường nhờ năng lực tài chính vững mạnh, uy tín trong hoạt động kinh doanh cũng như danh mục sản phẩm – dịch vụ vượt trội mang đến cho khách hàng. Các doanh nghiệp đạt giải phải đáp ứng các tiêu chí cụ thể về năng lực tài chính, uy tín trên truyền thông được đánh giá theo phương pháp Media coding, cũng như vượt qua được vòng khảo sát của khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia trong ngành.

Chubb Life Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ uy tín” ảnh 1 Bà Nguyễn Kim Cúc - Phó Chủ tịch Miền, Ban Ðiều hành Kinh doanh cấp cao Chubb Life Việt Nam nhận Giải “Top 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2020”.
Đồng thời, năm 2020 cũng là năm thứ 3 liên tiếp Chubb Life Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) với vị trí 79/500 và đứng vị trí thứ 2 trong 7 doanh nghiệp bảo hiểm được vinh danh. Kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, thông qua các tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh trong 4 năm gần nhất. Ngoài ra, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động sử dụng, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên các phương tiện truyền thông… cũng là các yếu tố được xem xét nhằm đánh giá quy mô và tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp trên thị trường. 
Chubb Life Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ uy tín” ảnh 2 Ông Nguyễn Văn Thu - Giám đốc Cấp cao, Ðiều hành và Phát triển Kinh doanh Chubb Life Việt Nam nhận Giải “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020”.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Chubb Life Việt Nam luôn lựa chọn chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào hiệu quả kinh doanh, xây dựng uy tín doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ để mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng.

“Liên tiếp được ghi danh trong 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín nhất và góp mặt trong top 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường không chỉ khẳng định hướng đi đúng đắn của Chubb Life Việt Nam mà còn ghi nhận sự đóng góp tích cực của Công ty vào sự tăng trưởng của toàn ngành và sự phát triển của nền kinh tế cả nước nói chung”, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ thêm.

Theo báo cáo Hoạt động kinh doanh năm vừa qua, các chỉ tiêu kinh doanh của Chubb Life Việt Nam đều tăng trưởng ở mức 2 con số. Trong đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng 17%, lợi nhuận trước thuế của công ty tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Biên khả năng thanh toán của doanh nghiệp cũng luôn duy trì ở mức rất cao, đạt tỷ lệ 246% biên khả năng thanh toán so với luật định. Chubb Life Việt Nam cũng đóng góp vào Ngân sách Nhà nước thông qua thuế và các khoản khác trên 161 tỷ đồng.

Tiếp tục định hướng phát triển bền vững, Chubb Life Việt Nam tập trung đẩy mạnh áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh nhằm tiếp tục làm mới hình ảnh và khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong kỷ nguyên số.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.
Sản phẩm Yakumi mà Cty Phamaco quảng cáo sản xuất từ công nghệ nano của Nhật Bản thực chất chỉ đáng giá vài nghìn đồng

Sự thật phía sau công nghệ Mỹ, Nhật

TP - Để tìm hiểu về quy trình sản xuất TPCN theo công nghệ Mỹ, Nhật, chúng tôi tìm về địa chỉ các công ty được ghi trên giấy công bố sản phẩm do Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép.
Các "bác sỹ" online tại Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco đang kê đơn, bắt bệnh cho bệnh nhân

Ma trận thực phẩm chức năng: Đủ chiêu dọa khách hàng

TP - Nhiều thanh niên tuổi 18-20 không bằng cấp, chuyên môn về ngành y dược, trở thành những dược sĩ, bác sĩ “rởm”, lừa lọc người bệnh. Các công ty thực phẩm chức năng (TPCN) bất chấp đạo đức kinh doanh, sử dụng đủ chiêu trò gian dối để bán hàng, đẩy người dân vào vòng xoáy rủi ro, nguy hiểm về sức khỏe.