‘Choáng’ với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Lisa (Black Pink)

‘Choáng’ với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Lisa (Black Pink)
TPO - Chiếc túi đắt giá nhất của Lisa (Black Pink) thuộc thương hiệu Hermès của Pháp, có giá hơn 20.000 USD.

Như nhiều cô gái khác, Lisa có niềm yêu thích đặc biệt với túi xách. Trên thực tế, người đẹp 9x sở hữu bộ sưu tập túi xách đồ sộ, thu thập từ nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới.

‘Choáng’ với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Lisa (Black Pink) ảnh 1  

Ở bức ảnh trên, Lisa mang theo túi xách của Celine, trị giá 4.550 USD (hơn 105 triệu đồng). Tuy nhiên, nó không phải chiếc túi đắt nhất mà em út Black Pink sở hữu. Chiếc túi xách giá trị nhất trong bộ sưu tập của ngôi sao gốc Thái Lan đến từ thương hiệu Pháp Hermès, giá 20.250 USD (hơn 469 triệu đồng).

‘Choáng’ với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Lisa (Black Pink) ảnh 2  
‘Choáng’ với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Lisa (Black Pink) ảnh 3  
‘Choáng’ với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Lisa (Black Pink) ảnh 4  
‘Choáng’ với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Lisa (Black Pink) ảnh 5 Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Lisa.

Món đồ rẻ nhất trong bộ sưu tập của Lisa là chiếc ba lô SAMO ONDOH, giá 79 USD (1,8 triệu đồng). Đó vẫn là số tiền tương đối lớn đối với người bình thường để chi trả cho một chiếc túi xách.

Bên cạnh những chiếc túi xách do Lisa bỏ tiền túi mua, cô còn được người hâm mộ tặng, đều có giá trị lớn. Ước tính, cả bộ sưu tập của Lisa tiêu tốn hết 83.781 USD (hơn 1,9 tỷ đồng).

‘Choáng’ với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Lisa (Black Pink) ảnh 6 Fan tâm lý tặng Lisa nhiều túi xách đắt tiền.
Theo Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nhã Phương khóc và xin lỗi khi đến muộn họp báo phim Song song hai tiếng

Lần đầu tiên đạo diễn Việt 'bóc phốt' diễn viên: Bệnh sao, bảo sao…

TP - Hình như lần đầu tiên trong lịch sử phim ảnh Việt có chuyện đạo diễn “bóc phốt” diễn viên. Lời lẽ đầy đau xót: “Có diễn viên chính nào mà không đăng PR poster, trailer, nhạc phim… Những cái đăng thì toàn phải năn nỉ ỉ ôi và đăng toàn những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông của ê-kíp.